Quảng cáo

Toyota Hilux GR Sport II 2024 chốt giá quy đổi hơn 1,5 tỷ đồng, bắt đầu giao xe vào cuối năm

Thứ năm, 02/05/2024 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản GR Sport II 2024 hứa hẹn sẽ là chiếc Toyota Hilux cảm giác lái tốt nhất từ ​​trước đến nay nhưng công suất động cơ chỉ có 201 mã lực.

Nghe nội dung bài viết

Toyota đã công bố giá cả và chi tiết trang bị của mẫu Hilux GR Sport II phiên bản 2024, sau khi mẫu xe này được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái. 

Tuy nhiên, khách hàng tại Vương quốc Anh có thể sẽ cảm thấy thất vọng khi mẫu xe này không sở hữu hiệu suất nổi bật như mong đợi.

Khả năng vận hành

Toyota Hilux GR Sport II 2024 được trang bị động cơ diesel tăng áp 2,8 lít, sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. 

Mặc dù không phải là sự kết hợp gây phấn khích, Toyota vẫn khẳng định đây là chiếc Hilux có khả năng kéo hàng đầu phân khúc, lên đến 3.500 kg.

2024-Toyota-Hilux-GR-Sport-II-43

Trái ngược với Ford Ranger Raptor sử dụng động cơ EcoBoost, Toyota cho biết GR Sport II là "chiếc Hilux lái tốt nhất từ trước đến nay... nhờ vào khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, độ cao gầm xe được nâng lên và cải tiến tính năng lái, bao gồm góc lật thấp hơn và độ phản hồi lái chính xác hơn".

Cụ thể, khoảng sáng gầm xe tăng thêm 20 mm và khoảng cách giữa các bánh xe tăng thêm 150 mm.

2024-Toyota-Hilux-GR-Sport-II-43 (1)

Các nâng cấp không dừng lại ở đó khi chiếc xe có phanh đĩa trước lớn hơn cũng như phanh đĩa sau thay vì tang trống. Mẫu xe này cũng có hệ thống treo "được chỉnh sửa" với giảm xóc ống đơn.

Trang bị nội/ngoại thất

Về mặt thiết kế, GR Sport II sở hữu diện mạo mạnh mẽ với lưới tản nhiệt màu đen có dòng chữ "TOYOTA" và cản trước thể thao. Ngoài ra còn có các chi tiết ngoại thất màu đen từ gương chiếu hậu đến tay nắm cửa, cùng với bộ vành hợp kim sơn đen 17 inch đi kèm lốp địa hình.

2024-Toyota-Hilux-GR-Sport-II-43 (2)

Không gian nội thất tiếp tục sử dụng tông màu tối với ghế thể thao bọc da và da lộn màu đen, chỉ khâu tương phản màu bạc. Chiếc xe còn được trang bị dây an toàn màu đỏ, bàn đạp bằng nhôm, hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa, màn hình giải trí 8 inch, hỗ trợ Android Auto có dây và Apple CarPlay không dây.

Toyota Hilux GR Sport II 2024 chốt giá quy đổi hơn 1,5 tỷ đồng, bắt đầu giao xe vào cuối năm 454541

Giá khởi điểm của Hilux GR Sport II là 49.750 bảng Anh (tương đương 1,58 tỷ đồng) và dự kiến sẽ bắt đầu giao xe vào cuối năm nay. 

Về phần những phiên bản khác của Toyota Hilux 2024, không có nhiều thông tin đáng chú ý ngoài một số nâng cấp về thông số kỹ thuật, bao gồm bổ sung khởi động thông minh, màn hình cảm ứng đa phương tiện 8 inch và camera lùi.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm