Khởi đầu VCS Mùa Hè không tốt, GAM Esports đổi lịch stream thành lịch luyện tập

Thứ ba, 19/07/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Khởi đầu VCS Mùa Hè 2022 với kết quả thất vọng, Ban huấn luyện GAM Esports đổi lịch stream của các tuyển thủ thành lịch luyện tập.

Nghe nội dung bài viết

VCS Mùa Hè 2022 đã trải qua 2 tuần thi đấu vô cùng sôi động với những cặp đấu hấp dẫn, kịch tính. Theo đánh giá chung của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, VCS mùa này rất đáng xem, chỉ trừ AS Esports có phần thua kém hơn, còn lại các đội tuyển khác đều có thực lực và kết quả trận đấu rất khó đoán trước.

Tuy nhiên, khi mà các đội đang liên tục có những sự nâng cấp cả về lối chơi, ban pick và kỷ luật trong trận đấu, phong độ của đương kim vô địch GAM Esports lại đang khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng.

GAM
GAM Esports đang có phong độ rất thấp ở VCS Mùa Hè 2022

Theo BLV Hoàng Luân, vấn đề của GAM không đến từ ban pick hay meta mà là điểm rơi phong độ của các tuyển thủ. Hiện tại, cả 5 tuyển thủ của GAM đều đang ở một trạng thái không tốt, khả năng xử lý đi đường kém, thường xuyên bị dẫn trước ở giai đoạn đầu. Hiệu quả lăn cầu tuyết cũng không cao, dễ bị đối thủ lật ngược thế trận ở giai đoạn cuối.

Nhiều người hâm mộ đồn đoán việc bị tước tài khoản xếp hạng đơn Hàn Quốc đã ảnh hưởng đến phong độ của GAM. Điều đó đúng một phần, tuy nhiên hiện tại hầu như tất cả các đội tuyển VCS đều đã bị thu lại tài khoản Hàn Quốc, do đó đây không phải là lý do chính dẫn đến kết quả đáng thất vọng của GAM tính đến thời điểm hiện tại.

GAM-2
Nguyên văn thông báo của GAM Esports

Nhận thức rõ được tình trạng của đội tuyển, hôm qua 18/7, Ban huấn luyện GAM Esports đã ra quyết định sẽ chuyển lịch livestream của các thành viên thành lịch tập luyện để GAM có thể nhanh chóng lấy lại phong độ và "trạng thái đỉnh cao" mà đội tuyển này luôn hướng tới.

"Tập thể GAM đang khắc phục và hoàn thiện mình hơn để trở lại trạng thái đỉnh cao vốn có của mình. Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của các thành viên GAM trong những trận đấu sắp tới nhé!" - Thông báo chính thức từ fanpage GAM Esports LoL.

GAM-stream
Lịch livestream tháng 7 của GAM Esports

Trước khi mùa giải VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh, GAM đã công bố lịch livestream đội tuyển này. Theo đó, các thành viên GAM Esports sẽ thay phiên nhau lên sóng trong những ngày không thi đấu VCS.

Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là nước đi đúng đắn ở thời điểm này vì thành tích của GAM đang không đạt như kỳ vọng, các tuyển thủ cũng không còn tâm trí để thực hiện buổi livestream của mình.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
VCS GAM stream luyện tập
Xem thêm