Quảng cáo

Có điều khoản đặc biệt, MU tự tin sở hữu ‘hiện tượng Bundesliga’ ngay tháng 1

Thứ ba, 05/12/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United nóng lòng bổ sung nhân sự cho hàng công ngay trong tháng 1, và đang tiến hành những bước đàm phán đầu tiên nhằm chiêu mộ tiền đạo Serhou Guirassy.

Nghe nội dung bài viết

“Guirassy đang trong quá trình đàm phán với Manchester United”, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trên kênh YouTube United Stand mới đây. “Cậu ấy là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng khi đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Stuttgart.”

Hojlund
Hojlund vẫn chưa thể mở tài khoản tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: GOAL.

Dù vừa bỏ ra 72 triệu bảng để chiêu mộ một tiền đạo cắm là Rasmus Hojlund trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, nhưng việc MU nóng lòng bổ sung nhân sự cho hàng công là có thể hiểu được. Tiền đạo trẻ người Đan Mạch vẫn chưa thể ghi bàn tại Ngoại hạng Anh mùa giải này sau 10 lần ra sân.

Cộng với việc phong độ của Anthony Martial và Marcus Rashford đang chạm đáy, thế nên Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 16 bàn sau 14 vòng đấu. Họ là đội bóng duy nhất trong top 10 có hiệu số âm và ghi được số bàn thắng dưới 20. Thất bại trước Newcastle United hồi cuối tuần qua là trận thua thứ 6 của MU kể từ đầu mùa. Đội bóng này cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League khi đang xếp bét bảng A với chỉ 4 điểm.

Cũng theo Romano, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần bỏ ra 17,5 triệu euro để có được sự phục vụ của Guirassy theo như điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt của cầu thủ này. “Thông thường, các điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ có thể được kích hoạt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, trường hợp của Guirassy là ngoại lệ và các đội bóng có thể chiêu mộ anh với giá 17,5 triệu euro ngay trong tháng 1”, Romano khẳng định.

Có điều khoản đặc biệt, MU tự tin sở hữu ‘hiện tượng Bundesliga’ ngay tháng 1 367671
Điều khoản giải phóng hợp đồng của Guirassy chỉ là 17,5 triệu euro. Ảnh: Internet.

“Đó là lý do có rất nhiều đội bóng, không chỉ ở Anh, mà còn tại Đức đang cân nhắc đàm phán chính thức với Guirassy bởi đây là một cơ hội rất lớn. MU đã họp mặt với Guirassy và người đại diện để làm rõ về cách điều khoản giải phóng hợp đồng hoạt động”, chuyên gia người Italia cho biết thêm.

Serhou Guirassy sinh năm 1996 tại Arles, Pháp nhưng lại đang mang quốc tịch Guinea. Mùa giải này, tiền đạo 27 tuổi đã ghi 17 bàn và có 2 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Stuttgart. Chỉ tính riêng tại Bundesliga, Guirassy đã ghi 16 bàn, chỉ kém Harry Kane với 18 pha lập công.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm