Quảng cáo

MU tạo thống kê quá tệ, Roy Keane không tin vào mắt mình

Thứ hai, 04/12/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã không thắng nổi một trận trên sân khách trước các đội top 9 Premier League trong hơn 1 năm qua.

Nghe nội dung bài viết

11 là chuỗi trận không thắng của Man United khi phải làm khách trước các đội nằm trong top 9 tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có đến 10 trận thua và chỉ 1 trận hòa, đó là trận hòa 2-2 trên sân nhà của Tottenham hồi tháng 4 năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Ten Hag đang biến Man United trở thành một đội bóng yếu bóng vía trong những trận cầu lớn.

"Có thật không vậy. Thống kê này thật kinh dị. 7 bàn thua trước Liverpool, 6 bàn thua trước Man City, 4 bàn trước Brentford, Man United đang gặp vấn đề rất lớn. HLV là người phải chịu trách nhiệm về điều này", Roy Keane phát biểu.

ten-1701676692.jpg
Thống kê không khác gì một CLB tầm trung của Man United dưới thời Erik ten Hag.

"Trong trận Newcastle, tôi thấy nhiều cầu thủ lẽ ra đã phải rời Man United từ lâu, nhưng không hiểu sao họ vẫn được giữ lại và ra sân. Thât vô nghĩa khi bạn cứ làm đi làm lại một công việc nhưng vẫn mong muốn kết quả tốt hơn. Tôi chẳng còn kỳ vọng gì vào những cầu thủ này. Có lẽ MU sẽ chẳng thể tiến bộ", cựu "Quỷ đầu đàn" ngậm ngùi.

Lần gần nhất CĐV MU được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân nhà của một đối thủ mạnh là vào cuối năm 2021. Khi đó, Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và Marcus Rashford tỏa sáng để mang về thắng lợi 3-0 cho "Quỷ đỏ" trước Tottenham.

Tính riêng trận thua Newcastle, MU cũng đã tạo hàng loạt thống kê tệ hại, đó là lần đầu thua "Chích chòe" 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường từ năm 1922 và lần đầu thua 2 trận liền tại Premier League kể từ năm 1972.

Thất bại toàn diện trước đối thủ vùng Đông Bắc nước Anh khiến MU tụt xuống thứ 7 với 24 điểm, kém vị trí có vé dự Champions League 5 điểm.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm