Quảng cáo

Cựu sao MU bị CLB chủ quản gạch tên khỏi đội hình vì… dính bùa?

Thứ hai, 11/12/2023 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Eric Bailly đã bị Besiktas treo giò nội bộ vì phong độ tệ hại, chỉ 98 ngày sau khi gia nhập CLB này.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang chủ, Besiktas cho biết: “CLB chúng tôi xin được thông báo, 5 cầu thủ của đội một, bao gồm: Vincent Aboubakar, Valentin Rosier, Eric Bailly, Rachid Ghezzal và Jean Onana sẽ bị gạch tên khỏi đội hình do phong độ và khả năng hòa nhập kém trong thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những sự bổ sung nhân sự trong thời gian tới”.

Trước đó, Bailly gia nhập Man United từ Villarreal vào năm 2016 với mức giá 30 triệu bảng kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn, nhưng trung vệ sinh năm 1994 đã không thể duy trì phong độ ổn định trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ vì những chấn thương liên miên. Trong 6 năm từ 2016 đến 2022, Bailly chỉ ra sân vỏn vẹn 70 trận cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, anh được cho mượn đến Marseille và ra sân 23 trận. Khi trở lại Manchester 1 năm sau đó, Bailly đã phải chủ động tìm kiếm cho mình bến đỗ mới, vì HLV Erik ten Hag tuyên bố anh không đáp ứng được yêu cầu của ông để có một vị trí trong đội hình MU.

Cựu sao MU bị CLB chủ quản gạch tên khỏi đội hình vì… dính bùa? 371380
Bailly bị treo giò nội bộ chỉ sau 98 ngày gia nhập Besiktas. Ảnh: GOAL.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà liên hệ và đàm phán với Al-Nassr để chuyển tới Saudi Pro League thi đấu. Tuy nhiên thương vụ đã đổ vỡ vào phút chót do các sự cố bất ngờ về giấy tờ và thủ tục. Sau đó, Bailly chọn chuyển tới Besiktas, bởi phiên chợ Hè của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ phải tới 15/9 mới đóng cửa. Và sau gần nửa mùa giải, những chấn thương vẫn chưa buông tha Bailly và anh mới chỉ có 8 lần ra sân cho Besiktas. Nguyên nhân khiến trung vệ 29 tuổi đánh mất phong độ thảm hại có thể là do anh đã bị… yểm bùa.

Theo đó, một người đại diện có đóng góp quan trọng trong thương vụ chuyển tới Besiktas cáo buộc trung vệ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa trả khoản phí mà người này xứng đáng được nhận. Người thân cầu thủ sinh năm 1994 tiết, một kẻ giấu tên đã liên tục gửi những tin nhắn thông qua ứng dụng WhatsApp, đe dọa sẽ cho người đến "dạy Bailly một bài học".

Kẻ này còn khẳng định đã nguyền rủa khiến Bailly mắc sai lầm để bóng chạm tay, dẫn đến một quả penalty khiến Besiktas nhận thất bại 1-3 trước Fenerbahce hôm 9/12. "Tôi rất vui khi thấy rằng lời nguyền của mình đã phát huy tác dụng. Hãy hành xử như một người đàn ông đi đồ chuột nhắt to xác".

Một tin nhắn khác thì cho biết: "Tôi sẽ không để cậu qua mặt ở ngay tại nước của mình đâu. Hãy chờ xem điều gì xảy ra khi tôi kiện cậu ra tòa". Vụ việc này đã được thông báo cho ban lãnh đạo Besiktas.  Và CLB này cho biết sẽ báo cáo lại vụ việc với cảnh sát và FIFA - cơ quan cũng có thẩm quyền trong các vấn đề liên quan đến người đại diện.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm