Quảng cáo

CĐV chỉ ra 'ác mộng' của Ronaldo tại Al Nassr

Thứ năm, 07/12/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo hiện đang trải qua giai đoạn sụt giảm phong độ những trận gần đây, và nguyên nhân đã được cổ động viên Al Nassr chỉ rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr đang trải qua giai đoạn sụt giảm phong độ đáng kể sau chuỗi trận thăng hoa với 20 trận bất bại liên tiếp và có tới 18 chiến thắng, trước khi để thua thảm 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Saudi Pro League, Al Hilal.

Đáng quan tâm là việc ngôi sao số 1 của đại diện Riyadh, Cristiano Ronaldo lại "cùng chung số phận" với đội bóng của mình, điều rất ít thấy trước đây khi kể cả khi Al Nassr chơi không tốt, Ronaldo vẫn luôn là người chơi nổi bật và chói sáng nhất.

Mới đây, các cổ động viên của Al Nassr đã lên tiếng chỉ điểm ra nguyên nhân khiến Ronaldo và cả đội chơi không tốt, đó là Sadio Mane, cựu tiền đạo Liverpool.

screenshot-37-1701930053.jpg
Sadio Mane đã tụt ngòi 8 trận liên tiếp và được chỉ ra là nguyên nhân kìm hãm Ronaldo tỏa sáng. Ảnh: Al Nassr.

Tiền đạo người Senegal đã vật lộn trong việc tìm kiếm lại phong độ đỉnh cao mà anh từng có ngày còn thi đấu cho The Kop. Mane đã không thể ghi 1 bàn thắng nào kể từ tháng 9 tại Saudi Pro League với chuỗi 8 trận tịt ngòi và hơn hết là anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn có thể chuyển hóa thành bàn thắng, khi Ronaldo cố gắng nhường vị trí dứt điểm thuận lợi cho anh.

Theo Kooora, người hâm mộ tại Trung Đông đang bắt đầu hướng những chỉ trích gay gắt hơn về phía Mane và những lời kêu gọi loại Sadio Mane ra khỏi đội hình Al Nassr đã được gửi đến HLV Luis Castro.

Lý do thuyết phục được các cổ động viên chỉ ra là tiền đạo người Senegal thậm chí còn không đứng trong Top những cầu thủ đóng góp bàn thắng và kiến tạo cho đội, thua thiệt nhiều so với tiền vệ Anderson Talisca ở khoản này.

Al Nassr giao hữu quốc tế với Paris Saint Germain, giao hữu hè 2023. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm