Quảng cáo

Vẫn là Ronaldo, mở đường biến đổi chưa từng có tiền lệ tại Al Nassr

Thứ hai, 23/10/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đặt chân đến Ả Rập và làm Al Nassr thay đổi hoàn toàn, theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo chính thức chuyển tới đầu quân cho Al Nassr tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2022, với rất nhiều kỳ vọng của một bản hợp đồng mang tính lịch sử Saudi Pro League, cũng như toàn châu Á.

Không phụ những kỳ vọng lớn lao đó, siêu sao người Bồ Đào Nha tới quốc gia Trung Đông và lập tức mở đường cho những sự kiện lịch sử sau này.

Một trong những điểm đáng lưu ý bậc nhất là sự thay đổi ngay từ trong nội bộ Al Nassr, với chính những đồng đội chơi bóng bên cạnh CR7. Mới đây, chuyên gia dinh dưỡng của Al Nassr, Jose Blesa đã chia sẻ với truyền thông về thay đổi chưa từng có tiền vệ của đội bóng này, sau khi Ronaldo đặt chân tới.

"Kể từ khi Ronaldo đến CLB, tất cả các cầu thủ đều tập luyện chăm chỉ với cường độ cao và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hơn. Trên thực tế, các cầu thủ Al Nassr hiện có ít mỡ và nhiều cơ bắp hơn nhiều so với trước đó".

Ronaldo làm gương, Al Nassr chứng kiến thay đổi chưa từng có tiền lệ 345166
Ronaldo và chuyên gia dinh dưỡng của Al Nass, Jose Blesa. Ảnh: Twitter.

"Cristiano tuân thủ theo chế độ ăn Địa Trung Hải, điển hình với bữa sáng có chứa lượng lớn protein, với phô mai và sữa chua ít béo. Bữa trưa, anh ấy không ăn thịt trắng và luôn ưu tiên thịt gà và cá, khẩu phần được lặp đi lặp lại trong bữa tối, khác rất nhiều so với người dân Ả Rập Xê Út".

"Có một món ăn khác luôn ở trên bàn của Ronaldo, đó là món cá ngừ, ô liu và trứng, luôn đi kèm với đó là một món salad ngon, chẳng hạn như cà chua".

"Bên cạnh đó, vào tại thời điểm ăn nhẹ, Ronaldo thích ăn trái cây sấy khô giàu chất xơ, để điều chỉnh sự hấp thụ đường, hoặc bơ giàu vitamin A và C. Anh ấy không ăn bất kỳ loại đồ ngọt hay thực phẩm chiên rán. Tất cả các bữa ăn của anh ấy đều chỉ đi kèm với nước lọc".

Chế độ ăn hợp lý và khoa học, luôn tuân thủ nghiêm ngặt nó, chính là một trong những bí quyết quan trọng nhất giúp tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha vẫn giữ được thể chất vô cùng tuyệt vời, dù đã gần bước sang tuổi 39.

Có thể thấy, Ronaldo đã khiến cả 1 CLB với những con người hoàn toàn khác nhau về nhiều mặt, có thể cùng nhau thay đổi, để hướng về một mục tiêu. Qua đó khẳng định tầm vóc và sức ảnh hưởng của Ronaldo là vô cùng lớn, dù anh đi tới đâu.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm