Quảng cáo

Chủ tịch lên tiếng, vụ Mohamed Salah tới Saudi Pro League coi như xong

Thứ tư, 11/10/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của Mohamed Salah tới Saudi Pro League coi như xong, sau tuyên bố mới nhất của Chủ tịch giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mohamed Salad là cái tên "hot" nhất trên TTCN hè 2023 vừa qua, với những lời đề nghị hết sức điên rồ của đại diện Saudi Pro League về mong muốn sở hữu tiền đạo người Ai Cập.

Al Ittihad đã gửi đến 3 lời đề nghị chính thức tới Liverpool cùng những mức giá điên rồ không ai nghĩ tới, từ 160 triệu, đến 200 triệu và sau cùng là 216 triệu Bảng cho cái gật đầu của The Kop, thế nhưng câu trả lời của đội chủ sân Anfield vẫn là không.

Mo Salah ở lại Liverpool và vẫn đang tiếp tục tỏa sáng rực rỡ, là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của Jurgen Klopp hiện tại. Chứng kiến những màn trình diễn thượng hạng của tiền đạo 31 tuổi, giới Ả Rập lại tiếp tục có những động thái mới.

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu làng "túc cầu giáo", Fabrizio Romano mới cập nhật trên Twitter cá nhân của anh, tuyên bố của chủ tịch giải VĐQG Ả Rập Xê Út, ông Emenalo.

Chủ tịch lên tiếng, vụ Mohamed Salah tới Saudi Pro League coi như xong 340015
Al Ittihad đã cung cấp những mức phí chuyển nhượng điên rồ cho Mohamed Salah hè 2023 vừa qua. Ảnh: internet.

"Mo Salah sẽ luôn được chào đón bất cứ lúc nào tại đây, tôi chắc chắn về điều đó. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng, cậu ấy có lựa chọn riêng của mình trong những trường hợp cụ thể, vào thời gian xác định. Đó là lý do vì sao mà sẽ không có sự ép buộc nào ở đây cả".

"Các câu lạc bộ cố gắng có được cậu ấy, bởi Salah là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, đó là điều hết sức bình thường trong thế giới bóng đá, tôi nghĩ ai cũng sẽ hiểu điều đó".

"Tôi có thể nhấn mạnh, cậu ấy là cầu thủ yêu thích nhất của tôi, có lẽ phần lớn người dân tại Ả Rập Xê Út đều cho là như thế. Nếu một người nào đó, Salah muốn tới Saudi Pro League chơi bóng, trong màu áo một CLB nào đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ rất vui, cậu ấy sẽ được chào đón rất nồng nhiệt cho mà xem".

Sau tuyên bố của Emenalo, có thể thấy việc có chọn tới Ả Rập Xê Út hay không hoàn toàn là do lựa chọn của Mohamed Salah, vào một thời gian mà "Vua Ai Cập" cảm thấy thích hợp. Còn với những ông chủ Ả Rập, họ luôn dang rộng vòng tay đón chào người mà họ mong chờ nhất.

Mohamed Salah có 100 bàn thắng cho Liverpool. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm