Quảng cáo

Chốt xong người kế vị, Klopp yên tâm để Salah tới Al Ittihad với giá kỷ lục thế giới

Thứ ba, 12/09/2023 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai không Salah đã ở rất gần với Liverpool và Jurgen Klopp đã chốt xong người kế vị hoàn hảo bậc nhất.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng luôn diễn ra vô cùng khó đoán với những diễn biến hết sức bất ngờ và khó đoán, bất kể phiên chợ chính thức đang diễn ra hay đã kết thúc.

Đáng chú ý là đại diện Saudi Pro League, Al Ittihad đã bày tỏ quyết tâm rất lớn về việc chiêu mộ tiền đạo của Liverpool, Mohamed Salah bằng những lời đề nghị khổng lồ liên tiếp tại kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Kèm theo đó là những con số "điên dồ" theo cách gọi của báo chí nước ngoài, từ 150 triệu, rồi tới 200 triệu và sau cùng là 215 triệu Bảng cho cái gật đầu của The Kop về thương vụ chuyển nhượng ngôi sao số 1 của họ là đủ để thấy quyết tâm của gã đại gia Ả Rập là lớn đến mức nào.

Chốt xong người kế vị, Klopp yên tâm để Salah tới Al Ittihad với giá kỷ lục thế giới 325935
Klopp sẵn sàng bán Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ảnh: Sky Sports.

Bất chấp việc đội chủ sân Anfield cương quyết từ chối, The Mirror vừa "update" thông tin rằng những ông chủ người Ả Rập đã sẵn sàng với kế hoạch B của họ, cùng những nước đi mới còn mạnh mẽ và hoàn hảo hơn, trong việc nhất định đưa Salah tới Trung Đông bằng được trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi phiên chợ sẽ mở cửa vào tháng 1/2024.

Dường như Jurgen Klopp cũng đã bắt đầu thấy "nóng gáy" và không còn an tâm với ngôi sao của mình lúc này. Bởi theo Fichajes, HLV người Đức đã bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người thay thế Salah, và ngay lập tức cái tên được chỉ đích danh là Kylian Mbappe, tiền đạo người Pháp đang chơi bóng trong màu áo PSG.

Daily Mail cũng khẳng định rằng Kylian Mbappe rất thích phong cách, lối chơi cũng như những gì mà chiến lược gia 56 tuổi đã và đang làm tại Anfield. Tiền đạo vẫn luôn rất ưng Klopp và không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình cho Boss trên mạng xã hội trong suốt thời gian dài.

Chốt xong người kế vị, Klopp yên tâm để Salah tới Al Ittihad với giá kỷ lục thế giới 325936
Việc thay Mbappe sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý dành cho Liverpool trong tương lai. Ảnh: Internet.

Thậm chí, trang tin uy tín hàng đầu nước Anh còn khẳng định giả thuyết của mình với việc dẫn chứng từ L"Equipe rằng tiền đạo người Pháp đã sẵn sàng từ bỏ khoản tiền thưởng cho lòng trung thành của anh lên tới gần 100 triệu Euro để có thể dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Như vậy, Liverpool hoàn toàn có thể bán thẳng Mohamed Salah và dùng số tiền đó "đập" vào thương vụ Kylian Mbappe một cách nhanh gọn, nước đi được cho là vừa thông minh lại vừa "tức thời", bởi ai cũng hiểu rằng hiện Salah đã 31 tuổi và nếu so sánh về tương lai của Mbappe, lợi ích nhận lại là quá rõ ràng.

Mbappe tập luyện tại tuyển Pháp. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm