Quảng cáo

Chi 150 triệu Bảng, Al Ittihad phá kỷ lục chuyển nhượng cho chữ ký của Salah

Thứ hai, 28/08/2023 20:17 PM (GMT+7)
A A+

CLB Ả Rập, Al Ittihad hiện vẫn đang quyết tâm với mục tiêu Mohamed Salah của mình và sẵn sàng biến tiền đạo của Liverpool thành bom tấn đắt nhất lịch sử NHA.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng của Mohamed Salah vẫn đang rất nóng với nhiều tình tiết "giật gân" và vô cùng đáng chú ý.

Sau khi bị Liverpool và người đại diện của tiền đạo người Ai Cập thẳng thừng từ chối 2 lời đề nghị trước đó, Al Ittihad vẫn cho thấy quyết tâm và sự nghiêm túc của mình cho mục tiêu mà họ coi là số 1 để thay "ảnh đại diện" của Saudi Pro League.

Theo cập nhật mới nhất từ Goal, ban lãnh đạo Al Ittihad đã gật đầu chi tới 150 triệu Bảng cho thương vụ này để thuyết phục bằng được Liverpool nhả người ngay trong hè này.

Đặc biệt, con số 80 triệu bảng và mức lương 350.000 Bảng/ tuần trước đó không thấm vào đâu so với lời đề nghị mới nhất hiện nay.

Nhân tiền gấp đôi, Al Ittihad phá kỷ lục chuyển nhượng nước Anh cho chữ ký của Salah 319661
Mo Salah thực sự đang rất "khó quyết định" tương lai khi Ả Rập quá quyết liệt. Ảnh: teamTALK.

Cụ thể về chi tiết bản hợp đồng mới nhất này khiến nhiều người ngã ngửa, với mức phí chuyển nhượng 150 triệu Bảng dành cho cái gật đầu của The Kop, còn với Salah thì ngôi sao tuyển Ai Cập sẽ nhận mức lương cao hơn Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đang được nhận hiện tại, và đứng top 1 về mức lương cao nhất mà 1 cầu thủ nhận được tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Thỏa thuận này nếu thành công, sẽ ngay lập tức xác lập nhiều kỷ lục tại giải đấu cũng như thế giới về lịch sử chuyển nhượng với những con số mà dường như trước đó, các fan hâm mộ của làng "túc cầu giáo" lạc quan nhất cũng chưa chắc đã từng một lần tưởng tượng tới.

Bên cạnh đó, người ta tin rằng với động thái vô cùng quyết liệt hiện tại, mục tiêu và tham vọng mà Al Ittihad nhắm tới không chỉ là vô địch giải VĐQG Ả Rập, mà đó sẽ là bước đệm cực lớn về hình ảnh, đất nước và con người tại quốc gia Trung Đông này khi Ả Rập Xê Út sẽ là nơi tổ chức giải đấu cao nhất cấp độ CLB, FIFA Club World Cup 2023, diễn ra vào tháng 12 tới.

Với việc phá vỡ hàng loạt kỷ lục tại Anh cho chữ ký của Salah, cùng với thái độ theo đuổi thực sự nghiêm túc, Al Ittihad tự ti sẽ thuyết phục được Liverpool và Salah trong những ngày cuối cùng của TTCN hè 2023.

Jurgen Klopp nói về tương lai của Mo Salah. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm