Quảng cáo

Kỷ lục chuyển nhượng 150 triệu Euro của Liverpool nối gót đàn anh tới châu Á

Thứ bảy, 26/08/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Người giữ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử của Liverpool là cái tên mới nhất tới Trung Đông trong hè này.

Nghe nội dung bài viết

Châu Á đang ngày một nóng lên hơn bao giờ hết với liên tiếp là những bom tấn, cầu thủ hàng đầu châu Âu xác nhận tới Trung Đông chơi bóng trong hè này.

Mới nhất, tiền vệ cho đến hiện tại vẫn giữ kỷ lục chuyển nhượng của Liverpool khi chuyển từ The Kop tới Barcelona với mức phí gần 150 triệu Euro, Philipe Coutinho sẽ là ngôi sao tiếp theo nối gót các đàn anh nghe theo tiếng gọi của Trung Đông.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Fabrizio Romano vừa mới chính thức xác nhận thông tin trên trang cá nhân Twitter của anh rằng cuối cùng thì cựu tiền vệ Liverpool cũng đã gật đầu với Al Duhai, CLB đang chơi tại giải VĐQG Qatar.

Kỷ lục chuyển nhượng 150 triệu Euro của Liverpool nối gót đàn anh tới châu Á 318689
Quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Coutinho là ở Liverpool. Ảnh: This is Anfield.

Romano khẳng định Coutinho và Al Duhai đều đã đồng ý các điều khoản cá nhân cho hợp đồng mới và hiện giờ chỉ chờ chốt phí chuyển nhượng với ban lãnh đạo Aston Villa nữa là xong. Ngoài ra, buổi kiểm tra y tế cũng đã được đại diện Qatar đặt lịch để sẵn sàng khi thỏa thuận giữa 2 bên hoàn tất.

Philippe Coutinho là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất Premier League nhưng lại không duy trì được phong độ đỉnh cao khi chuyển tới CLB mới.

Đỉnh cao của tiền vệ sinh năm 1992 là khoảng thời gian bùng nổ với Liverpool và cũng đã mãi ở lại Anfield, Coutinho hoàn toàn đánh mất bản thân ở Barcelona, Bayern Munich hay mới nhất là Aston Villa sau này. Tuy phong độ cũng có đôi lúc cải thiện và khiến nhiều người mong đợi về màn "comeback" hoàn hảo, nhưng rồi tất cả cũng chỉ biết thất vọng sau đó.

Như vậy, với việc chuyển tới Al Duhai của Qatar, có lẽ bản hợp đồng chuyển nhượng lịch sử của Liverpool đã chọn một cái kết cho sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, với kịch bản mà ít người mong đợi nhất.

Quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Coutinho sẽ mãi ở lại Anfield. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm