Quảng cáo

Mua Salah thất bại, Al Ittihad đã sẵn sàng với kế hoạch B cực kì hoàn hảo

Thứ năm, 07/09/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Chưa thể mua Salah ngay lập tức, đại diện Saudi Pro League đã xác định xong kế hoạch B hoàn hảo khác.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng đình đám của Mohamed Salah tới Al Ittihad dường như đã kết thúc với thất bại dành cho đội bóng tới từ Ả Rập Xê Út bởi sự dứt khoát của Liverpool và chính ngôi sao người Ai Cập vẫn chưa hề có dấu hiệu thay đổi.

Trước đó, Al Ittihad đã làm cả châu Âu và thế giới "rùng mình" với 2 lời đề nghị 150 và 215 triệu Bảng cho tiền đạo 31 tuổi của Liverpool với động thái vô cùng dứt khoát. Tuy nhiên, kết quả vẫn chỉ có một, đó là cái lắc đầu của The Kop cùng tuyên bố chắc chắn "Salah không phải để bán".

Mua Salah thất bại, Al Ittihad đã sẵn sàng với kế hoạch B cực kì hoàn hảo 323485
Salah sẽ ở lại Liverpool và Al Ittihad sẽ phải nhận thất bại trong hè 2023 này. Ảnh: The Telegraph.

The Telegraph hôm nay khẳng định, đã quá muộn cho những cố gắng "trong vô vọng" của Al Ittihad trong việc theo đuổi Salah, bởi kỳ chuyển nhượng tại Ả Rập sẽ chính thức đóng cửa hôm nay, và một chút hy vọng với đại diện Trung Đông trong việc thay đổi thế cục là không hề có.

Tuy nhiên, Telegraph cũng tuyên bố rằng mọi thứ vẫn chưa khép lại với Al Ittihad, bởi chỉ cần kiên nhẫn chờ thêm 4 tháng nữa, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1, cơ hội là mở ra với họ, khi đó tiếp tục cố gắng vẫn chưa phải là quá muộn. Đây được Telegraph gọi là "kế hoạch B" hoàn hảo nếu đại diện Saudi pro League vẫn muốn có được chữ ký của Mo Salah.

Tờ báo hàng đầu về thể thao tại UK này giải thích, thêm thời gian, ngày đáo hạn hợp đồng của ngôi sao người Ai Cập với đội chủ sân Anfield càng gần và áp lực đối với Jurgen Klopp trong việc giữ chân Salah sẽ càng lớn hơn.

Mua Salah thất bại, Al Ittihad đã sẵn sàng với kế hoạch B cực kì hoàn hảo 323486
Việc Salah chốt tương lai tại The Kop khiến các cổ động viên rất vui mừng. Ảnh: This is Anfield.

Về phần mình, Mo Salah chưa hề đưa ra bất kỳ một tuyên bố rõ ràng nào về tương lai, ngoài việc người đại diện của anh khẳng định Salah sẽ gắn bó lâu dài với The Kop. Cùng với đó là Dominik Szoboszlai mới thừa nhận rằng tiền đạo số 11 khẳng định muốn tiếp tục thi đấu và là một phần của đoàn quân được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp trong phòng thay đồ.

Như vậy, có thể tin rằng Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 tới mở cửa, còn sau đó liệu "kế hoạch B hoàn hảo" mà The Telegraph miêu tả có thành hiện thực hay không, thời gian sẽ trả lời.

Jurgen Klopp nói về tương lai Mo Salah. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm