Quảng cáo

Bội thu tiền bán Salah, Klopp chốt ngay 'ngọc quý' số 1 của Brazil

Thứ ba, 05/09/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vẫn tiếp tục tìm kiếm những phương án tốt nhất cho hàng tiền vệ của mình, và Klopp đã chốt xong mục tiêu hàng đầu của ông.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp đã đặt mục tiêu kiện toàn hàng tiền vệ của mình vào tiền vệ trẻ được kỳ vọng nhất của bóng đá Nam Mỹ, "ngọc quý" của Brazil, Andre Trindade.

Thương vụ của Mohamed Salah vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của fan hâm mộ toàn thế giới khi Al Ittihad vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo người Ai Cập trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mới nhất, Daily Mail khẳng định rằng 1 phái đoàn Ả Rập đã đáp chuyến bay tới London để trực tiếp đàm phán với ban lãnh đạo Liverpool cũng như Jurgen Klopp với lời đề nghị được cho là rơi vào khoảng 215 triệu Bảng.

Theo người đồng sáng lập giải Ngoại hạng Anh, ông Jon Smith nói trong chuyên mục CaughtOffside rằng ông tin rằng The Kop khả năng cao sẽ đồng ý với lời đề nghị điên rồ này của phía Ả Rập.

Bội thu tiền bán Salah, Klopp chốt ngay 'ngọc quý' số 1 của Brazil 322505
Khả năng Mo Salah chia tay Liverpool đang là rất cao bởi lời đề nghị điên rồ từ phía Al Ittihad. Ảnh: Sky Sports.

Lý do được Smith đưa ra là bởi số tiền khổng lồ đó sẽ không bao giờ có thể lặp lại nếu không phải là bây giờ, bởi Mo Salah đã 31 tuổi và chuỗi ngày đỉnh cao phong độ nhất định đang ngày 1 xa anh hơn. Hơn nữa, với 215 triệu Bảng, Liverpool hoàn toàn có thể tái đầu tư vào những cái tên trẻ, khỏe và tài năng hàng đầu khác, đảm bảo một tương lai gần tốt hơn hẳn việc giữ lại Salah.

Cũng theo Smith, vấn đề lớn của The Kop hiện tại là ở hàng tiền vệ, nơi mà mọi thứ còn thủng "lỗ chỗ" và đang khá "tan hoang", đó mới là vị trí cần bổ sung và cải thiện nhất lúc này của đội chủ sân Anfield. Klopp hoàn toàn có thể dùng số tiền khổng lồ kiếm được từ thương vụ Mo Salah để quay lại thương vụ "ngọc quý" số 1 của bóng đá Brazil, tiền vệ trẻ Andre Trindade và mang anh tới thành phố Cảng một cách dễ dàng.

Bội thu tiền bán Salah, Klopp chốt ngay 'ngọc quý' số 1 của Brazil 322504
Andre Trindade là mục tiêu số 1 mà Jurgen Klopp muốn để nâng cấp hàng tiền vệ của Liverpool. Ảnh: Internet.

Trước đó, chính The Kop bị từ chối với lời đề nghị 35 triệu Euro từ đội bóng chủ quản của Andre, CLB Fluminense. Nhưng Jon Smith tin tưởng rằng nếu Klopp quay lại với hầu bao rủng rỉnh và lời đề nghị hấp dẫn hơn, sẽ chẳng có gì có thể ngăn cản Andre tới Anfield nữa cả.

Bên cạnh đó, trang tin uy tín hàng đầu nước Pháp, tờ L"Equipe cũng mới "update" tình hình hiện tại của Kylian Mbappe rằng tiền đạo người Pháp đã sẵn sàng từ số tiền trung thành lên tới 100 triệu Euro để sẵn sàng ra đi, Liverpool cũng là CLB mà tiền đạo 24 tuổi hết mực yêu quý, đặc biệt là với HLV Jurgen Klopp.

Mo Salah điền tên mình vào danh sách ghi bàn lịch sử của Liverpool. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm