Quảng cáo

Bay đến Anh đàm phán, Liverpool mất Salah với giá kỷ lục mọi thời đại?

Thứ ba, 05/09/2023 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool mới đây đã nhận được lời đề nghị kỷ lục thế giới từ Al-Ittihad cho Mohamed Salah với con số lên đến 215 triệu Bảng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/9 (giờ địa phương), đại diện của Saudi từ Al-Ittihad đã bay tới London để thực hiện cú dứt điểm cuối cùng trong việc chiêu mộ Mohamed Salah từ Liverpool trước khi thị trường chuyển nhượng của họ đóng cửa vào ngày 8/9.

CLB Ả Rập đang khao khát có được cầu thủ người Ai Cập và đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ trị giá 170 triệu Bảng cùng với một thỏa thuận sẽ lên tới 215 triệu Bảng kèm theo các điều khoản bổ sung, đây được coi là mức phí chuyển nhượng lớn nhất mọi thời đại đối với một cầu thủ bóng đá. Trong khi đó, Salah đã được đề nghị mức lương 2,45 triệu Bảng mỗi tuần để rời Anfield với các ưu đãi bổ sung. 

Salah được cho là đã bị cám dỗ bởi tỷ lệ phần trăm lớn doanh số bán áo đấu, tiền thưởng chiến thắng trị giá 55.000 Bảng Anh cũng như vai trò đại sứ cho ít nhất ba công ty lớn của Ả Rập Xê Út trong suốt thời gian hợp đồng của mình. Số tiền đó có thể trị giá thêm 18 triệu Bảng khi mỗi công ty sẵn sàng trả cho ngôi sao Liverpool 6 triệu Bảng.

Bay đến Anh đàm phán, Liverpool mất Salah với giá kỷ lục mọi thời đại? 322236
Al-Ittihad bay đến Anh để chốt thương vụ Salah. Ảnh: GETTY

CLB vùng Vịnh quyết tâm có được chân sút 31 tuổi và đã được khuyến khích bởi một số thành viên trong hệ thống phân cấp của The Kop - những người đang phân vân về việc có nên bán Salah hay không. Nếu nỗ lực này không thành công, Al-Ittihad vẫn sẽ chèo kéo Salah khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào đầu năm sau. 

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, liên tục khẳng định Salah không phải để bán nhưng đội ngũ của tiền đạo này rất muốn lắng nghe những lời đề nghị. 

Salah đã đá chính tất cả các trận đấu ở Premier League của Liverpool mùa này. Anh đã hai lần ghi tên mình lên bảng tỷ số, đồng thời có thêm hai pha kiến ​​​​tạo. Tổng cộng "Vua Ai Cập" đã có 309 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi gia nhập vào năm 2017.

Klopp về mối quan hệ hợp tác giữa Darwin và Salah: 'Thực sự tốt' (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm