Quảng cáo

Hớt tay trên MU, Liverpool sở hữu 'Pogba của riêng mình'?

Thứ năm, 31/08/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Liverpool vẫn đang gấp rút chiêu mộ tiền vệ với mục đích làm dày tuyến giữa của mình.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Liverpool được cho là đã chính thức đàm phán với Bayern Munich về thương vụ Ryan Gravenberch. Trước đó, Man United cũng đã liên hệ về trường hợp của tiền vệ người Hà Lan nhưng tới nay vẫn chưa có được tiếng nói chung.

Việc MU đang cố gắng chiêu mộ Sofyan Amrabat của Fiorentina lúc này đã giúp cho Liverpool trở nên "một mình một ngựa" trong việc giành chữ ký của Gravenberch. Hơn nữa, phía cầu thủ 21 tuổi được cho là hứng thú với việc gia nhập Liverpool hơn là Man United nên cơ hội lại càng rộng mở cho The Kop.

Hớt tay trên MU, Liverpool sở hữu 'Pogba của riêng mình'? 320920
Liverpool đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Gravenberch. Nguồn: Transfermarkt

Cũng theo David Ornstein, mức phí Liverpool phải bỏ ra để chiêu mộ Gravenberch không dưới 40 triệu Euro - cao hơn gấp đôi so với con số 18,5 triệu mà Bayern phải bỏ ra để ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2000 từ Ajax năm 2022.

Dù vậy, đây rất có thể sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ của đội chủ sân Anfield. Lối chơi máu lửa, hoạt động tầm rộng cùng với thể hình cũng như nền tảng kỹ thuật tốt thì Gravenberch cho thấy mình khá tương đồng với tiền vệ Paul Pogba. Thậm chí, các đồng đội tại Ajax cũng phải công nhận điều đó và coi Gravenberch như một phiên bản khác của tiền vệ người Pháp.

Hớt tay trên MU, Liverpool sở hữu 'Pogba của riêng mình'? 320919
Gravenberch không chiếm được một suất đá chính tại Bayern. Nguồn: Getty

Đáng tiếc, cầu thủ người Hà Lan không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Bayern dù trải qua 2 HLV khác nhau là Julian Nagelsmann và Thomas Tuchel. Chính vì thế, kỳ vọng về việc có thể phát huy hết tiềm năng của Gravenberch dưới bàn tay Jurgen Klopp sẽ là vô cùng lớn vào lúc này.

Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay gần như đã làm mới tuyến tiền vệ của mình khi bổ sung tới 3 cái tên, ở chiều ngược lại cũng có 3 cầu thủ phải ra đi.

Jurgen Klopp nói về cú đúp của Darwin Nunez. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm