Quảng cáo

Salah lại tỏa sáng, tiếp tục phá thêm một kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 25/09/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah thêm một lần tỏa sáng và thêm một lần lập kỷ lục tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà Anfield trước đối thủ khó chơi West Ham United. Như mọi khi, điểm nhấn đáng chú ý nhất vẫn thuộc về ngôi sao số 1 của The Kop, Mohamed Salah.

Xuất phát từ tình huống tấn công nhanh khi với chỉ 3 cái tên trên hàng công, Luis Diaz, Darwin Nunez và Mohamed Salah. Bóng được kéo lên từ chân Nunez ở sân nhà, rồi đến Diaz, Nunez và Salah là người chạm bóng cực kỳ tinh tế cuối cùng, buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi trái phép trong vòng cấm.

Salah điềm tĩnh bước lên chấm 11m, rồi lạnh lùng hạ gục Alphonse Areola để đưa Liverpool vượt lên dẫn trước đầy bùng nổ.

Liverpool thắng thuyết phục, Salah lập thêm một kỷ lục tại Ngoại hạng Anh 331901
Mohamed Salah ghi bàn từ chấm 11m đưa Liverpool vượt lên dẫn bàn. Ảnh: Getty.

Đây đã là pha lập công thứ 3 của tiền đạo người Ai Cập trong 6 trận đầu mùa, cùng với 4 đường kiến tạo, Mohamed Salah trở thành cầu thủ thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh tham gia đóng góp chính vào bàn thắng trong 6 trận đầu tiên của mùa giải.

4 cầu thủ đã từng làm được trước đó gồm: David Beckham (2000/2001), Thierry Henry (2004/2005), Sergio Aguero (2019/2020) và Erling Haaland (2022/2023) .

Đáng chú ý, với Liverpool của Jurgen Klopp, trận thắng trước West Ham cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng. The Kop đã có lần đầu tiên thắng khi vươn lên dẫn trước từ khi tiếp đón Aston Villa hồi đầu tháng, trong tất cả các trận đấu sau đó, học trò của "Boss" đều bị các đối thủ chọc thủng lưới trước.

Liverpool tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm