Quảng cáo

Đụng độ Al Nassr, đối thủ đệ đơn mời bên thứ 3 can thiệp

Thứ ba, 28/11/2023 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của Al Nassr tại King's Cup, CLB Al Shabab vừa gửi đơn lên ban tổ chức giải với yêu cầu nhờ bên thứ 3 can thiệp.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr vừa có trận hòa thất vọng 0-0 trước đại diện Iran, Persepolis ngay trên sân nhà AL-AWWAL PARK trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Đại diện Riyadh chia điểm trong một trận cầu đầy "drama" cả trong và sau trận, mà nổi bật trong số đó là Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, dù nhận kết quả không đạt kỳ vọng, Al Nassr của hiện tại vẫn đang giữ được chuỗi phong độ đáng sợ của mình khi đã 20 trận bất bại gần nhất với 18 chiến thắng và 2 trận hòa. Thành tích đủ khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

Theo báo cáo của Al Tmimi, đối thủ của Al Nassr tại vòng tứ kết Cúp nhà vua Ả Rập Saudi, câu lạc bộ Al Shabab vừa đệ đơn lên ban tổ chức giải yêu cầu được sử dụng đội ngũ trọng tài từ nước ngoài làm việc trong trận tứ kết sắp tới.

gaaklauxoaari4v-1701175888.jpg
Al Shabab đệ đơn thuê trọng tài nước ngoài bắt trận tứ kết với Al Nassr. Ảnh: Twitter.

Tại Ả Rập Saudi thời gian qua, cũng đã có một số CLB khác cùng đưa ra yêu cầu y hệt như Al Shabab, họ tin rằng thuê một đội ngũ trọng tài từ nước ngoài sẽ đảm bảo trận đấu diễn ra công bằng và khách quan nhất.

Tuy vậy, với riêng Al Nassr mà nói, trong những trận đấu có sự góp mặt của đại diện Riyadh được bắt bởi đội ngũ trọng tài quốc tế, họ luôn phải gánh chịu những quyết định có phần khó hiểu và thiếu công bằng.

Al Tmimi cũng cho biết, nhiều khả năng quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra khi cả 2 đội cùng đồng ý với ban tổ chức giải, và dự kiến sẽ được thông báo trước cuối tuần này.

Trận tứ kết King"s Cup sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 12/12 tới (theo giờ Việt Nam).

Al Nassr đấu với PSG. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm