Quảng cáo

Hoán đổi tài tình, Man United có sao Barca với điều kiện Ten Hag ưng nhất

Thứ hai, 11/12/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể bán Jadon Sancho cho Barcelona để đổi lấy Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới gần, các đội bóng lớn đang tất bật chuẩn bị để có được tân binh chất lượng nhất cho giai đoạn quan trọng của mùa giải. Man United và Barcelona không nằm ngoài số đó. 

Theo báo chí Tây Ban Nha , Manchester United đã đề nghị Barcelona đổi Jadon Sancho để lấy cầu thủ chạy cánh người Brazil Raphinha.

Trên thực tế cầu thủ người Anh đang bị tẩy chay tại Old Trafford sau khi anh có bài đăng phản đối với những phát biểu của Ten Hag. Hành động thiếu kiểm soát của cựu sao Dortmund đã khiến anh không được chơi bóng trong phần lớn thời gian của mùa giải này. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Ten Hag cần một lời xin lỗi của Sancho để cho anh trở lại đội hình tập luyện, tuy nhiên cựu sao Dortmund không thể làm được điều đó. Man United hiện đang có ý định bán Sancho vào tháng 1, Quỷ đỏ cũng phải chấp nhận thiệt thòi vì đã mua Sancho với giá 72 triệu Bảng trong quá khứ vào năm 2021. 

21-1702296658.jpg
Raphinha đang được MU nhắm đến cho một thương vụ trao đổi (Nguồn: Internet)

Ở chiều ngược lại, Raphinha gia nhập Barcelona với mức phí khoảng 65 triệu Bảng vào năm 2022, nhưng anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với áp lực ở Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan vẫn đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính và cầu thủ người Brazil được coi là một trong những tài sản có thể bán được lớn nhất của họ.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man United đã đề nghị Sancho để ký hợp đồng với Raphinha và Barcelona sẵn sàng trao đổi.

Sancho rất muốn ra đi để bắt đầu lại sự nghiệp của mình, mặc dù có thông tin cho rằng anh vẫn chưa từ bỏ hy vọng xoay chuyển tình thế tại Old Trafford. Tuy nhiên với tình hình hiện tại việc ra đi có thể tốt cho cả Sancho và đội bóng.

Từ khi đến MU Sancho dường như chủ yếu làm bạn với ghế dự bị. Việc nhắm đến Raphinha như một thương vụ trao đổi của MU là hoàn toàn có thể hiểu được. Raphinha có kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Leeds United vì thế MU có thể tự tin về bản hợp đồng này.

Lịch thi đấu thời gian tới của cả 2 đội bóng đều rất khắc nghiệt, việc được bổ sung thêm tân binh sẽ có lợi cho cả Ten Hag cũng như Xavi.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm