Quảng cáo

Inter Milan đại thắng trước AC Milan: Nerazzurri đã rất gần với Istanbul

Thứ năm, 11/05/2023 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Simeone Inzaghi đã có thể nghĩ về trận chung kết tại Istanbul sau màn trình diễn ở trận đấu lượt đi. Sau tất cả, Inter Milan vẫn viết tiếp hành trình kỳ diệu của mình tại Champions League năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Inter Milan đã đánh bại AC Milan với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Sau hơn 13 năm, Nerazzurri mới có lại cảm giác chiến thắng tại 1 trận bán kết của Champions League, không chỉ vậy nó còn giúp cho họ có được lợi thế lớn trước khi bước vào trận đấu lượt về.

Với việc AC Milan mất họng pháo chủ lực Rafael Leao nên đó là lợi thế lớn cho Inter Milan trước khi bước vào trận đấu. Họ đã tận dụng rất tốt điều này ngay khi nhập cuộc trận đấu và phần thưởng đó chính là 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 11 phút đầu tiên trận đấu.

Bàn thắng đầu tiên cho thấy sự "sát thủ" của Dzeko trong vòng cấm khi anh chọn vị trí tuyệt vời trước khi tung ra cú dứt điểm 1 chạm đánh bại Maignan từ 1 quả đá phạt góc. Bàn thắng thứ 2 của Inter Milan còn ấn tượng hơn khi nó đến từ những pha ban bật của Mkhitaryan, Dimarco, Dzeko.

Inter Milan đại thắng trước AC Milan: Nerazzurri đã rất gần với Istanbul 278931
Bàn thắng đẳng cấp của Dzeko mở ra chiến thắng giòn giã 2-0 cho đội nhà. Ảnh: Sport de Italia

Xuyên suốt thời gian còn lại của trận đấu, Inter Milan tiếp tục cho thấy sự kỷ luật trong lối chơi của mình. Họ chơi chậm và chờ đợi cơ hội phản công khi AC Milan dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nếu may mắn hơn, họ đã có thể có thêm 1-2 bàn thắng, dù vậy cách biệt 2 bàn vẫn là quá đủ đối với Nerazzurri.

Thêm 1 trận đấu nữa mà Inter Milan cho thấy sự hiệu quả và lỳ lợm đến đáng sợ của mình. Đó cũng chính là hình ảnh của họ tại Champions League năm nay; giờ đây đoàn quân của Simeone Inzaghi đã đặt 1 chân đến Istanbul khi đã dẫn trước đối thủ 2 bàn cách biệt sau trận đấu lượt đi.

Inter Milan đại thắng trước AC Milan: Nerazzurri đã rất gần với Istanbul 278933
Inter Milan chỉ còn cách trận chung kết tại Istanbul 90 phút trong trận đấu lượt về. Ảnh: CNN

Sau chiến thắng giòn giã trước gã hàng xóm AC Milan, các CĐV của Nerazzurri vẫn có thể tiếp tục mơ về chiếc cúp Champions League. Vẫn còn 90 phút ở trận đấu lượt về, chỉ cần chơi chắc chắn và không chủ quan, Inter Milan sẽ có mặt tại trận chung kết như cái cách đã làm 13 năm về trước - nơi đã đánh dấu cú ăn 3 lịch sử của CLB.

Inter Milan tập luyện trước trận bán kết Champions League
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm