Quảng cáo

Nhà báo Piers Morgan lên tiếng vụ MU nổi loạn, Ronaldo đã đúng khi chỉ trích Ten Hag?

Thứ tư, 06/12/2023 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Những phát ngôn gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo về Erik ten Hag trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan có vẻ như đã được chứng thực sau 1 năm với tình hình bất ổn trong phòng thay đồ MU.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua (5/12), nhà báo Piers Morgan bất ngờ đăng tải dòng tweet trên trang X cá nhân, với nội dung: "Những gì Cristiano nói với tôi 1 năm trước về Manchester United và Erik ten Hag đang dần được chứng minh là đúng". Phát ngôn của nhà báo này nhận được sự quan tâm rất lớn, trong bối cảnh nội bộ MU bất ổn đang là chủ đề nóng hổi trên các mặt báo những ngày qua.

Nhà báo Piers Morgan lên tiếng vụ MU nổi loạn, Ronaldo đã đúng khi chỉ trích Ten Hag? 368368
Dòng tweet được Piers Morgan chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: X.

Theo đó, cách đây hơn 1 năm, Ronaldo đã từng thẳng thừng tuyên bố Ten Hag “không xứng đáng được tôn trọng” vì đã không đối xử bình đẳng mà xem anh như cừu đen của phòng thay đồ. “Man United đã phản bội tôi. Tôi như bị biến thành cừu đen ở trong đội. Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi”, CR7 chia sẻ với Piers Morgan trong bài phỏng vấn độc quyền trên TalkTV.

“HLV không tôn trọng tôi, và đó là lý do khiến mối quan hệ giữa đôi bên trở nên tệ hơn. Ông ta lúc nào cũng nói tôn trọng tôi thế này, tôn trọng tôi thế kia, nhưng chỉ là trên truyền thông thôi. Nếu ông ấy tôn trọng và đối xử tốt với tôi, không đời nào tôi không tôn trọng Ten Hag cả.”

Khi nội dung buổi phỏng vấn này được đăng tải, Ronaldo đã phải nhận vô số chỉ trích vì từ người hâm mộ, đồng thời nhận án phạt rất nặng từ ban lãnh đạo MU. Để rồi đến tháng 12/2022, chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng Vàng chính thức bị Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng và chuyển tới chơi cho Al Nassr tại Saudi Pro League chỉ 1 tháng sau đó.

Nội bộ MU đại loạn, Ronaldo đã đúng về Ten Hag từ 1 năm trước 368337
Ronaldo từng tuyên bố Ten Hag không xứng đáng được tôn trọng. Ảnh: Sky Sports.

Chỉ 1 năm sau, phát ngôn của CR7 có vẻ như đã phần nào được chứng thực. Sau thất bại trước Newcastle hôm 3/12, báo chí Anh đồng loạt đưa tin về việc nhiều cầu thủ Man United cảm thấy không hài lòng về cả phương pháp huấn luyện, chiến thuật và cả cách đối nhân xử thế của Ten Hag. Họ cho rằng ông thầy người Hà Lan đã ép cả đội tập luyện quá nhiều, với những bài tập khô khan nhưng đều không đem lại hiệu quả.

Ngoài ra, các cầu thủ Quỷ đỏ còn bất mãn với cách đối xử của cựu HLV Ajax với Jadon Sancho. Họ cho rằng chiến lược gia sinh năm 1970 đã đi quá xa. Ví dụ như việc cấm Sancho sử dụng cơ sở vật chất của đội một, thậm chí không được vào nhà ăn gặp gỡ đồng đội. Một số cầu thủ đã trực tiếp góp ý với Ten Hag nên mềm mỏng hơn trong việc quản lý nhân sự. Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi đã bỏ ngoài tai tất cả.

Hiện tại, MU chỉ có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, kém nhóm dự Champions League tới 5 điểm. Còn tại Champions League, đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khi đang xếp bét bảng và trước mắt chỉ còn 1 lượt đấu. Nếu Quỷ đỏ không sớm cải thiện phong độ, ngày Ten Hag rời Old Trafford chắc chắn không còn xa.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm