Quảng cáo

Real Madrid tung 'đòn nặng đô', chuẩn bị kích nổ bom tấn Jude Bellingham

Thứ năm, 16/02/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Bellingham tới Bernabeu đang dần đi tới hồi kết khi Real Madrid mới đây đã có những hành động để thuyết phục Dortmund nhả người.

Real Madrid đã có 1 kỳ chuyển nhượng mùa đông khá im ắng khi không có bất cứ sự bổ sung nào. BLĐ của Real Madrid muốn "tất tay" trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 bằng việc kích nổ những bom tấn Mbappe, Haaland hay Jude Bellingham.

Vị trí tiền vệ đang được đội bóng hoàng gia quan tâm rất nhiều vào thời điểm này và họ đang trong quá trình đàm phán với Dortmund về trường hợp của tiền vệ Jude Bellingham. Đội chủ sân Bernabeu đang có lợi thế hơn rất nhiều so với 2 đối thủ là Man City cùng Liverpool ở vấn đề trong và ngoài sân cỏ.

Real Madrid tung 'đòn nặng đô', chuẩn bị kích nổ bom tấn Jude Bellingham 248646
Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham vào hè 2023

Theo Cadena SIR, Real Madrid và Dortmund đã có những đàm phán sơ bộ với nhau. Los Blancos muốn gán Brahim Diaz như là 1 phần trong thương vụ cộng thêm 100 triệu Euro để có được Bellingham theo chiều ngược lại.

Đây là lời đề nghị rất thuận lợi dành cho Dortmund khi họ vừa có 1 khoản tiền lớn mà không phải tìm kiếm cái tên thay thế Bellingham. Brahim Diaz đang được Real Madrid cho AC Milan mượn từ năm 2020 và được đánh giá là 1 trong những tiền vệ hay nhất Serie A thời điểm này.

Real Madrid tung 'đòn nặng đô', chuẩn bị kích nổ bom tấn Jude Bellingham 248647
Brahim Diaz cộng với 100 triệu Euro là đề nghị mà Real Madrid đưa ra cho Dortmund để mong muốn sở hữu Bellingham

Về phía cá nhân Bellingham, anh cũng rất hứng thú được gia nhập Real Madrid vì muốn đến 1 nơi được đá Champions League, ổn định tài chính, không phải dính những bê bối trong và ngoài sân cỏ như Liverpool và Man City lúc này. Real Madrid xác định Bellingham là mục tiêu số 1 trong hè 2023 và họ rất quyết tâm hoàn thành thương vụ này.

Real Madrid tung 'đòn nặng đô', chuẩn bị kích nổ bom tấn Jude Bellingham 248648
Real Madrid luôn là bến đỗ ưa thích của Bellingham, thay vì trở lại Anh thi đấu cho Man City hay Liverpool

Nhiều khả năng thương vụ sẽ sớm được hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa và đây sẽ là bom tấn đầu tiên của Real Madrid. Bellingham cũng sẽ là mảnh ghép tiếp theo của Galaticos 3.0, chắc chắn Los Blancos sẽ chưa dừng lại khi những mục tiêu Mbappe, Haaland, Alphonso Davies vẫn đang trong tầm ngắm của BLĐ Real Madrid.

Benzema chỉ ra sự 'non nớt' của PSG tại Champions League

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona

Những khoảnh khắc ấn tượng của Bellingham tại Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm