Quảng cáo

Sau Cancelo, Man City chuẩn bị chia tay thêm 1 ngôi sao 'hạng nặng'

Thứ tư, 01/02/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bất ngờ 'tống khứ' Cancelo sang Bayern Munich, Man City tiếp tục làm cho các CĐV phải bất ngờ khi sẵn sàng để 1 ngôi sao lớn nữa ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Thông tin được quan tâm nhiều nhất vào ngày hôm qua chính là sự ra đi của hậu vệ Joao Cancelo khi Man City đã quyết định để anh ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với tính cách của Pep Guardiola, mọi cá nhân đều không có quyền bất khả xâm phạm tại Man City.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ chỉ còn lại chưa đầy 1 ngày và Man City tiếp tục cho thấy động thái cứng rắn của mình trong nội bộ. Cụ thể, nhiều khả năng trong 24 giờ tới, sẽ có thêm 1 ngôi sao nữa sẽ phải rời Etihad.

Sau Cancelo, Man City chuẩn bị chia tay thêm 1 ngôi sao 'hạng nặng' 244942
Cancelo bất ngờ bị đẩy sang Bayern Munich vì mâu thuẫn với Pep Guardiola

Đó chính là tiền vệ Bernado Silva. Theo Pedro Almeida, tuyển thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng cũng sẽ ra đi với bản hợp đồng cho mượn tới Barca ở những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bernado Silva đã có ý định ra đi từ 2 mùa giải trước và nhiều khả năng điều này sẽ xảy ra trong 24 giờ sắp tới.

Sau Cancelo, Man City chuẩn bị chia tay thêm 1 ngôi sao 'hạng nặng' 244943
Bernado Silva nhiều khả năng cũng sẽ rời Man City ở những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông

Từ cuối mùa giải năm ngoái đến thời điểm hiện tại, Bernado Silva không còn giữ được phong độ chói sáng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha và Man City. Anh mới chỉ có 19 lần ra sân ở mùa giải năm nay, có được 2 bàn thắng và 5 kiến tạo, con số rất khiêm tốn ở mặt trận tấn công trong đội hình của Man City.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, tưởng như Bernado Silva đã tới Barca nhưng cuối cùng tiền vệ này vẫn ở lại. Sau trường hợp của Cancelo, Pep Guardiola muốn giải quyết nhanh gọn lực lượng ngay trong mùa đông này và sẵn sàng để Bernado Silva ra đi.

Sau Cancelo, Man City chuẩn bị chia tay thêm 1 ngôi sao 'hạng nặng' 244944
Bernado Silva cũng không còn duy trì phong độ đỉnh cao ở thời điểm hiện tại và Pep Guardiola cũng sẵn sàng để anh ra đi

Nếu điều này xảy ra, sẽ là 1 bất ngờ nữa đến từ Man City khi họ chia tay 2 ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình trong 2 mùa giải gần đây. Dù vậy, Pep Guardiola và BLĐ Man City đã có chủ trương sẽ không tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ không còn muốn cống hiến cho CLB.

Sau Cancelo, Man City chuẩn bị chia tay thêm 1 ngôi sao 'hạng nặng' 244945
Áp lực cho Pep Guardiola sẽ rất lớn trong việc vận hành Man City khi chia tay Cancelo và Bernado Silva

Man City không có sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và lực lượng của họ sẽ là khá mỏng ở thời gian còn lại của mùa giải. Với mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League, đây sẽ là thử thách cực đại cho Pep Guardiola khi Man City luôn được biết đến là đội bóng có bề dày lực lượng tốt nhất châu Âu ở những mùa giải vừa qua.

Vừa tới Bayern, Joao Cancelo liền 'đoạn tuyệt tình nghĩa' với Man City

Hụt Caicedo, Arsenal chuyển hướng sang cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Màn trình diễn ấn tượng của Bernado Silva trong mùa giải 2021/2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm