Quảng cáo

Tin MU hôm nay 31/1: Ten Hag lập kỷ lục, lộ đối thủ ở FA Cup

Thứ ba, 31/01/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag lập kỷ lục tại MU hay xác định đối thủ tại FA Cup sẽ là những tin tức Manchester United mói nhất hôm nay 31/1.

Tin Man United mới nhất hôm nay 31/1

HLV Erik Ten Hag lập kỷ lục

Theo Manchester Evening News, Erik ten Hag là huấn luyện viên đầu tiên của Manchester United giành được 6 chiến thắng liên tiếp tại các trận đấu cúp. Cột mốc đạt được sau chiến thắng 3-1 ở vòng 4 FA Cup trước Reading.

Quỷ đỏ hiện cũng dẫn trước 3-0 trong trận bán kết Carabao Cup với Nottingham Forest sau trận lượt đi và sắp đối mặt với Barcelona tại Europa League vào tháng tới.

erik-ten-hag-man-utd-manager-1675137528.jpg
HLV Erik ten Hag đã có chuỗi trận đấu cúp cực kỳ ấn tượng. Ảnh: GETTY

Lộ đối thủ của MU tại vòng 5 FA Cup

Manchester United sẽ tiếp đón West Ham ở vòng 5 FA Cup sau khi đội bóng của David Moyes giành chiến thắng 2-0 trước Derby tại Pride Park ở vòng 4. Với phong độ cao cùng đội hình chất lượng, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn West Ham rất nhiều và đang tràn trề cơ hội tiến vào chung kết.

mu-vs-west-ham-1632298783-1675137830.jpg
MU gặp West Ham tại vòng 5 FA Cup. Ảnh: Internet

Inter Milan muốn có Harry Maguire

Inter Milan được cho là rất muốn ký hợp đồng với đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire. Trung vệ người Anh đã sa sút phong độ tại Quỷ đỏ mùa này và có thể ra đi dù đã góp mặt tại World Cup.

Đội bóng Serie A đã thực hiện những lần theo dõi về sự sẵn sàng của cầu thủ 29 tuổi và nhiều thông tin cho rằng một hợp đồng cho mượn đã được đề xuất.

maguire-om-chan-1675138055.jpg
Inter Milan muốn có Harry Maguire. Ảnh: GETTY

Ronaldo ra yêu cầu bất ngờ với 4 cầu thủ MU

Theo tờ The Sun, dù đã chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn liên lạc với một số cầu thủ Man United, và mới đây chân sút người Bồ đã mời 4 cầu thủ bao gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Raphael Varane và Casemiro đến dự buổi lễ chia tay.

Việc Ronaldo rời Man United xảy ra khi anh đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022 tại Qatar, nghĩa là Ronaldo không bao giờ có cơ hội nói lời tạm biệt trực tiếp với các đồng đội.

bruno-fernandes-harry-maguire-man-utd-f365-1675138433.jpg
Ronaldo muốn gặp mặt một số cầu thủ tại MU để nói lời tạm biệt. Ảnh: GETTY

Garnacho đá chính trận gặp Nottingham Forest?

Với tỷ số dẫn trước 3-0 ở trận lượt đi, sẽ rất thú vị để xem HLV Erik ten Hag của Manchester United chọn ai cho chuyến làm khách của Nottingham Forest ở bán kết Carabao Cup vào thứ Tư.

alejandro-garnacho-2106135544-1675138762.jpg
Garnacho đứng trước cơ hội được ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Nottingham Forest. Ảnh: GETTY

Và theo The Sun, tài năng trẻ Garnacho nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu trong trận đấu này. Đây cũng là cơ hội để một số tài năng khác thể hiện và các cầu thủ ở đội 1 có thời gian nghỉ ngơi.

MU sẽ 'tống khứ' hai ngôi sao ngay trong ngày mai

Casemiro đích thân chỉ ra cầu thủ 'phi thường' tại MU

Author Thethao247.vn David BeckCầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm