Quảng cáo

MU sẽ 'tống khứ' hai ngôi sao ngay trong ngày mai

Thứ hai, 30/01/2023 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ để hai cầu thủ trong đội một của mình ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, dù không được cấp nhiều chi phí nhưng Manchester United vẫn đang cố gắng hết sức để mang đến những sự thay đổi về mặt nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã có hai bản hợp đồng đáng chú ý khi đem về thủ thành Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Ở chiều đi, nhằm thanh lọc đội hình, MU cũng đang rất muốn đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Và một trong số này là tiền vệ cánh Anthony Elanga. Cầu thủ 20 tuổi từng là một trong những sao mai nổi bật nhất của Quỷ đỏ mùa giải 2021/2022. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh Antony và sự phát triển mạnh mẽ của tài năng trẻ 18 tuổi Alejandro Garnacho khiến chỗ đứng của Elanga tại Old Trafford bị ảnh hưởng ít nhiều.

mufc-v-brentford-501627499805663-large-1675095885.jpg
MU sắp chia tay Elanga và Tuanzebe

Được biết, đã có tới 10 CLB đã dành sự quan tâm tới Elanga dưới dạng cho mượn và Dortmund nằm trong số này. Bản thân anh cũng muốn gia nhập đội bóng nước Đức, nơi bản thân có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua top 4 của câu lạc bộ và hành trình tại Champions League. Và theo ESPN, Anthony Elanga sẽ hoàn tất việc chuyển đến một trong 10 đội bóng này.

Tương tự Elanga, một thành viên khác của lò đào trẻ MU là Axel Tuanzebe cũng có thể bị bán đi ngay trong ngày cuối của phiên chợ Đông năm nay. Cầu thủ 25 tuổi gần như biến mất hoàn toàn khỏi đội hình của Man United do những vấn đề về thể lực và chấn thương.

Trước đó, anh đã trải qua 4 lần cho mượn nhưng không thể hiện được khả năng của mình, vì thế khó đảm bảo một tương lai lâu dài tại Old Trafford.

Việc ra đi như là một hệ quả tất yếu và cũng để cứu vãn sự nghiệp với cả Elanga và Tuanzebe. Tuy nhiên, khác với Elanga vẫn có thể trở lại Manchester United để khẳng định đẳng cấp, Tuanzebe sẽ không còn cơ hội này do anh sẽ bị bán đứt.

Rời MU, Harry Maguire sẽ gia nhập bến đỗ gây sốc tại Serie A?

Vừa vào tù, Dani Alves đã ra tuyên bố cực cứng

HLV Ten Hag: 'MU cần phải vô địch Cúp Liên đoàn'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm