Quảng cáo

Sau De Jong, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo bị Barca doạ ra toà

Thứ ba, 09/08/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang tự làm xấu hình ảnh của chính mình trước hành động với những cầu thủ cũ và hiện tại trong vài ngày gần đây

Nghe nội dung bài viết

Kinh tế của Barca là vấn đề rất được quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè này. Họ gặp khủng hoảng về tài chính và phải dùng những đòn bẩy kinh tế để cứu vớt trước mùa giải mới khởi tranh.

Với số tiền có được từ việc bán bản quyền truyền hình, Barca đã sắm được 5 tân binh ở mùa hè năm nay với tổng chi phí gần 200 triệu Euro và đang là đội chi tiêu nhiều thứ 2 tại kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy bất cập đang dần đến với đội chủ sân Spotify Camp Nou chỉ 1 tuần trước ngày La Liga khởi tranh.

Sau De Jong, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo bị Barca doạ ra toà: 'Nghèo cho sạch Barca cho thơm' 168819
Laporta đã kích hoạt 3 đòn bẩy kinh tế trong mùa hè này

Mức lương trần của Barca đã vượt qua quy định của BTC La Liga khiến cho họ vẫn chưa thể đăng kí thi đấu cho những tân binh của mình. Với việc De Jong không chịu rời đi, Barca đã doạ kiện tiền vệ người Hà Lan ra toà khi tìm thấy những sai phạm trong hợp đồng dưới thời của Bartomeu.

Ở thông tin mới nhất, theo Breaking, sau Frenkie De Jong, Barca tiếp tục doạ kiện 2 cầu thủ là Lenglet và Ter Stegen ra toà. Từ ngày 15/7 vừa qua, Barca đã yêu cầu 2 cầu thủ này huỷ bỏ hợp đồng đã kí vào tháng 10/2020, đồng nghĩa với việc họ sẽ mất trắng tiền lương trong 2 năm qua.

Sau De Jong, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo bị Barca doạ ra toà: 'Nghèo cho sạch Barca cho thơm' 168821
Ter Stegen và Lenglet là 2 cái tên tiếp theo bị chính Barca doạ kiện ra toà

Cả 3 cầu thủ trên đều vẫn chưa đưa ra động thái nào và CLB chủ quản sẵn sàng đưa họ ra toà nếu như không thực hiện yêu cầu của mình. Rõ ràng đây là hành động quá đáng dành cho những cầu thủ của mình đến từ phía Barca. Đội chủ sân Spotify Camp Nou đang làm mọi cách để đăng kí thi đấu cho 5 tân binh của mình.

Sau De Jong, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo bị Barca doạ ra toà: 'Nghèo cho sạch Barca cho thơm' 168823
Ngoài Pique chấp nhận yêu cầu mà Barca đưa ra, 3 cầu thủ còn lại vẫn chưa đưa ra động thái của mình

Sau thương vụ để Messi ra đi vào mùa giải năm ngoái, Barca tiếp tục làm xấu hình ảnh của mình trong mùa hè năm nay. Những khó khăn đã đến ngay trước mùa giải và nếu họ không có được danh hiệu lớn trong mùa giải này, nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn với việc "bán tương lai mua hiện tại" của mình.

Man Utd tiếp tục chốt đơn sau thất bại: 'Ơn giời tiền vệ phòng ngự của Ten Hag đây rồi'

Chốt Raphinha, Lewandowski: Gã khổng lồ đang 'giả nghèo'?

Những pha cứu thua của Ter Stegen
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Barca Barca kiện Lộ diện 2 cầu thủ
Xem thêm