Quảng cáo

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd

Thứ tư, 02/11/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Pogba dính chấn thương và phải bỏ lỡ World Cup thì người bạn thân của anh cũng là người cũ của Man Utd cũng đang gặp tình trạng tương đối nghiêm trọng

World Cup đang đến gần và các ca chấn thương lúc này là nỗi ác mộng với các cầu thủ và cả đội tuyển của họ. Không ít những ngôi sao lớn đã phải lỡ hẹn với ngày hội bóng đá thế giới tại Qatar mùa đông này. Dù vậy có những cầu thủ dính chấn thương mang đến sự nuối tiếc trong khi có 1 số người ngoại lệ khiến các CĐV vô cùng hả hê.

Mới đây nhất tiền vệ Paul Pogba đã phải nói lời chia tay với World Cup khi tái phát chấn thương cơ đùi tại Juventus. Chấn thương nặng hơn dự kiến và cầu thủ này sẽ không kịp trở lại cùng ĐT Pháp. Sau những gì đã làm và phát biểu về Man Utd khi ra đi, Pogba đang nhận được những sự hả hê đến từ các CĐV của đội bóng cũ.

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd 212561
Các CĐV Man Utd đang rất vui sướng khi đón nhận thông tin Pogba phải chia tay World Cup vì chấn thương

Chưa dừng lại ở đó, người bạn thân của anh là tiền đạo Lukaku cũng lâm vào tình cảnh tương tự. Tiền đạo người Bỉ mới trở lại từ cuối tháng 10 sau hơn 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương bàn chân. Dù vậy mới nhất Lukaku đã tái phát chấn thương cơ đùi và cơ hội tham dự World Cup cùng ĐT Bỉ đang hẹp hơn bao giờ hết.

1 hung tin đến với Roberto Martinez khi Lukaku là tiền đạo chủ lực của ĐT Bỉ trong suốt những năm vừa qua. Dù có những pha "tấu hài" nhưng tiền đạo 29 tuổi vẫn là cái tên không thể thiếu của Quỷ Đỏ trong bối cảnh Batshuayi, Benteke đều khó có thể sánh bằng.

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd 212562
Mới trở lại hơn 1 tuần, Lukaku tiếp tục chấn thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự World Cup

Với chấn thương của Lukaku, các CĐV của ĐT Bỉ đang rất lo lắng thì ngược lại, các CĐV của Man Utd đang rất hả hê. Lí do bởi vì Lukaku đã có phát biểu hạ thấp Man Utd vào mùa hè năm ngoái khi anh chuyển tới Chelsea từ Inter Milan. Anh cho biết: "Inter Milan đã kéo tôi khỏi nơi r*c rưởi" khi rời Man Utd chuyển đến Inter Milan vào mùa hè 2020.

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd 212564
Lukaku đã gọi Man Utd là r*c rưởi khi anh chuyển đến Inter Milan

Đôi bạn thân Pogba và Lukaku đã có những hành động và phát biểu không đáng có với đội bóng cũ khi ra đi và giờ đây họ đã phải trả giá bởi những chấn thương liên tiếp của mình. Với cả 2 cầu thủ này, đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của họ khi giờ đây đã 29 tuổi và Man Utd có thể an tâm rằng họ đã đúng khi đã đẩy 2 con 'virus' khỏi đội bóng.

Ten Hag lên tiếng đáp trả Pep Guardiola với phát biểu hướng đến Man Utd

Lên ngôi tại Nam Mỹ, cựu sao Barca mạnh miệng khiêu chiến Real Madrid

Màn trình diễn của Lukaku khi chuyển đến Inter Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm