Quảng cáo

Al Nassr thất thủ, Ronaldo lộ thông số khiến tất cả 'ngã ngửa'

Thứ bảy, 02/12/2023 04:57 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng ngày 2/12, Al Nassr buộc phải nhận thất bại trước chủ nhà Al Hilal ở vòng 15 giải VĐQG Ả Rập Saudi 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 2/12, trận đấu tâm điểm của vòng 15 Saudi Pro League giữa Al Hilal và Al Nassr đã diễn ra hấp dẫn đúng như dự đoán. 

Thế trận tương đối cân bằng, hai đội lần lượt đe dọa khung thành đối phương, chỉ có điều trận đấu này Al Hilal tỏ ra hiệu quả hơn. Các bàn thắng ấn định chiến thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Sergej Milinkovic-Savic (64") và Aleksandar Mitrovic (90", 90+2").

Al Nassr thất thủ, Ronaldo lộ thông số khiến tất cả 'ngã ngửa' 365889
Al Nassr nhận thất bại nặng nề trước Al Hilal. Ảnh: GETTY

Kết quả này không tốt cho Al Nassr, đội ngày càng bị bỏ lại phía sau ở ngôi đầu bảng Saudi Pro League 2023/2024. Hóa ra việc có một siêu sao đẳng cấp như Cristiano Ronaldo là chưa đủ để giúp họ giành được chiến thắng.

Đội hình Al Nassr chắc chắn hy vọng vào đẳng cấp và kinh nghiệm của Cristiano Ronaldo cho một trận đấu quan trọng như thế này. Đáng tiếc lần này Ronaldo không thể làm được gì nhiều vì bị hàng phòng ngự đối phương thi đấu quá chắc chắn.

Theo thống kê của A Bola, trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Ronaldo chỉ thực hiện được 3 cú sút. Chỉ một cú sút trúng đích, một cú sút chệch mục tiêu và một cú sút khác bị đối thủ cản phá.

Thật không may, ba lần thực hiện cú sút đều bằng số lần việt vị của Ronaldo. Đội trưởng Bồ Đào Nha cũng 3 lần bị bắt việt vị trong trận đấu này.

Ronaldo dường như bị cô lập trước một Al Hilal quá già dơ. Anh chỉ thực hiện 21 đường chuyền chính xác và để mất bóng tới 8 lần.

Al Nassr thất thủ, Ronaldo lộ thông số khiến tất cả 'ngã ngửa' 365888
Ronaldo thi đấu không tốt trong trận gặp Al Hilal. Ảnh: GETTY

Chiến thắng này cũng sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với Al Hilal trong cuộc cạnh tranh chức vô địch. Mùa giải vẫn còn dài nhưng họ đã chứng tỏ mình là đội bóng ổn định nhất và chưa bao giờ thua.

Trước trận đấu, Al Hilal giữ khoảng cách 4 điểm với sự bám đuổi của Al Nassr. Giờ đây, sau chiến thắng trước "đại kình địch", Al Hilal đã gia tăng khoảng cách lên 7 điểm.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm