Quảng cáo

Antonio Conte: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng"

Chủ nhật, 24/07/2022 02:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Conte cảm thấy hài lòng khi dành lội ngược dòng trước Rangers với tỷ số 2-1.

Nghe nội dung bài viết

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Tottenham đã nhập cuộc vô cùng lúng túng và để cho đội chủ nhà thoải mái áp đặt thế trận. Liên tiếp là những cơ hội được tạo ra trước khung thành của thủ môn Hugo Lloris, và điều gì đến cũng phải đến, Rangers đã dễ dàng có cho mình bàn thắng mở tỷ số do công của Colak ở phút thứ 23. Tuy nhiên với sự tỏa sáng của Harry Kane với một cú đúp trong hiệp 2 đã giúp thầy trò HLV Conte có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Rangers.

Antonio Conte:
Tottenham đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Rangers với sự tỏa sáng của Harry Kane. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte cảm thấy hài lòng với các học trò và cũng không quá đặt nặng chiến thắng với Rangers.

"Đối với tôi, kết quả ngày hôm nay không quá quan trọng. Chúng tôi đã phòng thủ rất chắc chắn cũng như triển khai các đợt tấn công khá hiệu quả, nói chung là chúng tôi đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng".

Antonio Conte:
HLV Conte bình thản sau chiến thắng 2-1 trước Rangers. Ảnh: Internet

Tôi đang cố gắng khai thác những trận giao hữu này để tạo cơ hội cho những cầu thủ mới đến và chơi theo ý tưởng của của tôi. Nếu phải tìm ra một tình huống mà hôm nay cần cải thiện thì đó là chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, đặc biệt là trong hiệp một nhưng các cầu thủ lại không thể ghi bàn, nhưng tôi hiểu rằng tất cả các thành viên vẫn đang cải thiện. Nhưng tôi rất vui vì đã đạt được những dấu ấn chiến thuật. Tôi rất vui với thái độ cũng như ý chí và khát khao mà các cầu thủ thể hiện với đội bóng trong giai đoạn tiền mùa giải này. Tôi rất hạnh phúc".

Khi được hỏi về tương lai của Harry Kane trước tin đồn Bayern Munich đang muốn chiêu mộ tiền đạo này để thay thế Lewandowski, HLV Conte đã không giấu nổi mong muốn giữ chân Kane ở lại CLB."Thành thật mà nói, tôi không nghe thấy bất cứ thông tin gì. Chắc chắn rằng tôi là một huấn luyện viên không muốn nói về các cầu thủ của mình. Tôi không biết những thông tin về chuyển nhượng của Kane ở đâu ra, tình hình ở Tottenham là rất rõ ràng. Kế hoạch rất rõ ràng và Harry Kane là một phần của dự án. Anh ấy không phải để bán".

Antonio Conte:
Conte khẳng định Harry Kane không phải để bán. Ảnh: Internet

Sau trận đấu với Rangers vào tối qua, Spurs sẽ đá giao hữu với AS Roma để tái ngộ HLV Jose Mourinho vào lúc 1h15 rạng sáng 31/7 (giờ Việt Nam) ở sân trung lập Sammy Ofer (Haifa, Israel) trước khi bước vào giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 khi chơi trên sân nhà tiếp đón Southampton lúc 21h tối 6/8.

Harry Kane tỏa sáng, 'gà trống' giành chiến thắng nhọc nhằn

Bayern chốt Harry Kane

Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Kane Tottenham Conte tin bóng đá
Xem thêm