Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/7: Ronaldo trở lại mái nhà xưa, Bayern chốt Harry Kane

Thứ bảy, 23/07/2022 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo trở lại mái nhà xưa, Bayern chốt Harry Kane...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 23/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/7

 Ronaldo có thể trở về Sporting Lisbon thi đấu

 Mới đây, HLV của Sporting B, Francisco Barao tin rằng Ronaldo sẽ quay trở lại đây thi đấu. "Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại", Francisco Barao phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ  Record (Bồ Đào Nha). Được biết, Sporting là nơi đã ươm mầm tài năng của Ronaldo từ thời thơ ấu trước khi anh rời đi vào năm 2003 để chuyển sang Man Utd và vươn mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tin chuyển nhượng tối 23/7: Ronaldo trở lại mái nhà xưa, Bayern chốt Harry Kane 161494
Trở về mái nhà xưa, Ronaldo sẽ được tham dự cúp C1 mùa sau.(Ảnh: Internet)

Hiện tại vẫn chưa rõ CLB của Bồ Đào Nha có đủ khả năng để trả lương cho CR7 không, nhưng nếu chuyển đến, Ronaldo sẽ được thi đấu tại Champions League mùa tới và anh chấp nhận giảm 30% lương để thực hiện điều đó.

Bayern chọn Harry Kane để thay thế Lewandowski

Bayern Munich đang tìm kiếm người thay thế tiền đạo Lewandowski sau khi anh gia nhập Barca ở phiên chợ hè này. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng còn hơn 2 tuần nữa là kết thúc. Và HLV Julian Nagelsmann không loại trừ việc Bayern Munich sẽ chiêu mộ siêu sao Harry Kane của Tottenham ngay trong hè này.

Tin chuyển nhượng tối 23/7: Ronaldo trở lại mái nhà xưa, Bayern chốt Harry Kane 161496
Harry Kane có mọi tố chất của một tiền đạo hàng đầu, anh chính là người thay thế xứng đáng cho Lewy ở thời điểm này. Ảnh: Internet

Hùm xám xứ Bavaria xác định Harry Kane là một tiền đạo hoàn hảo để khỏa lấp khoảng trống mà Lewandowski để lại. Được biết nhà ĐKVĐ nước Đức sẽ sớm gửi một lời đề nghị cho Tottenham trong thời gian tới.

Barca 'hớt tay trên' Chelsea vụ Kounde 

Nhà báo nổi tiếng Gerard Romero đã phát đi thông báo khẩn cấp trên livestream vì Kounde. Anh cho biết: "FC Barcelona và Sevilla đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc cho thương vụ Kounde. Kounde 99% kí hợp đồng với Barca. Thương vụ sẽ kết thúc trong vài giờ tới, trừ khi nó một 'phép màu' kì diệu nào đấy xảy ra, nếu không Kounde chắc chắn sẽ là cầu thủ của FC Barcelona.

Tin chuyển nhượng tối 23/7: Ronaldo trở lại mái nhà xưa, Bayern chốt Harry Kane 161500
Vậy là 'mối tình tay ba' giữa Barca - Kounde- Chelsea đã gần như ngã ngũ. Ảnh: Internet

Được biết, phía BLĐ Barcelona đã làm việc cả đêm cho thỏa thuận này, và giám đốc thể thao Alemany đã tác động trực tiếp vào thương vụ này.

Nhà vô địch Euro sẽ gia nhập Ngoại hạng Anh?

Andrea Belotti hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Torino sau 7 năm gắn bó. Belotti mong muốn thử thách bản thân ở Ngoại hạng Anh nên hướng người đại diện tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại đây.

Ngay lập tức, Newcastle, Everton và West Ham đã bước vào cuộc đua giành tiền đạo người Ý. Cả 3 đội bóng này đều đang khát tiền đạo và Belotti- cầu thủ có 12 bàn thắng sau 44 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi 100 bàn sau 232 lần ra sân cho Torino, là mục tiêu ưa thích của họ.

Tin chuyển nhượng tối 23/7: Ronaldo trở lại mái nhà xưa, Bayern chốt Harry Kane 161502
Andrea Belotti sẽ sớm ra mắt Ngoại hạng Anh trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Memphis Depay đang rất gần Newcastle United

'Chích chòe' nước Anh đã đề nghị chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay của Barcelona trong hè này. Đội bóng chủ sân St James' Park  sẵn sàng chi 20 triệu euro để sở hữu chữ ký của ngôi sao tấn công người Hà Lan. Barca cũng sẵn sàng để ngôi sao này ra đi và con số mà Newcastle đưa ra phù hợp với yêu cầu của 'gã khổng lồ xứ Catalan'.

Tin chuyển nhượng tối 23/7: Ronaldo trở lại mái nhà xưa, Bayern chốt Harry Kane 161503
Depay sẽ thi đấu cho 'gã nhà giàu' mới nổi của Ngoại hạng Anh? Ảnh: Internet

Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc độngChốt giá cực khủng, MU sắp có ngôi sao cả châu Âu thèm khát

Tổng hợp bàn thắng của Hary Kane mùa giải 2021/2022. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Chelsea Barca Jules Kounde Tin chuyển nhượng
Xem thêm