Quảng cáo

Bất ngờ 'quay xe', Real Madrid ấn định thuyền trưởng không phải Zidane hay Alonso

Thứ bảy, 18/11/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang xem xét đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti, bất chấp cam kết của HLV người Ý sẽ đảm nhận công việc ở tuyển Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Theo ấn phẩm Relevo của Tây Ban Nha, Real Madrid được cho là đang dự tính đề nghị với Ancelotti một thỏa thuận mới. Mặc dù họ vẫn chưa đưa ra đề xuất lâu dài nhưng chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo Los Blancos có thể chào mời một thỏa thuận mới giúp HLV này tiếp tục dẫn dắt CLB Hoàng gia TBN cho đến năm 2026.

Những động thái trên của Kền Kền Trắng dường như đã đập tan những đồn đoán cho rằng họ đang quan tâm đến Xabi Alonso và Zinedine Zidane - những người được cho là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Ancelotti.

Trong khi đó, liên đoàn bóng đá Brazil nhấn mạnh rằng họ đã đạt được thỏa thuận để đưa Ancelotti dẫn dắt Copa America vào mùa hè tới - điều mà bản thân huấn luyện viên này đã từ chối bình luận. Trước đây, Ancelotti đã gợi ý rằng ông có kế hoạch giải nghệ khi hợp đồng hiện tại với Real Madrid kết thúc.

Bất ngờ 'quay xe', Real Madrid ấn định thuyền trưởng không phải Zidane hay Alonso 358541
Real Madrid quyết định gia hạn với Ancelotti đến năm 2026. Ảnh: GETTY

Brazil đã không có HLV trong một thời gian dài kể từ khi Title rời đi sau chiến dịch FIFA World Cup 2022, nơi họ thua Croatia trên chấm phạt đền ở tứ kết.

Trong khi đó, đoàn quân của Ancelotti đang đứng thứ 2 tại La Liga sau 13 trận, kém đội đầu bảng Girona 2 điểm. Tại UEFA Champions League, Los Blancos đã thắng 4 trận mở màn để tiến vào vòng loại trực tiếp. Trận thua duy nhất trong mùa giải của gã khổng lồ La Liga là trước Atletico Madrid với tỷ số 1-3.

Bellingham và Ancelotti trò chuyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm