Quảng cáo

Bellingham buông lời xúc phạm trọng tài ngay trên sân

Chủ nhật, 22/09/2024 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đã có hành vi gây hấn với trọng tài Jose Luis Munuera Montero trong trận đấu giữa Real Madrid và Espanyol, thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Bellingham là một trong ba cầu thủ Real bị trọng tài cảnh cáo vì phản ứng, khi Real Madrid có cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng 4-1 trước Espanyol tại Bernabeu.

Ngôi sao người Anh đã nhận thẻ vàng chỉ vài phút trước khi rời sân, đồng thời có thể thấy anh ngồi buồn bã trên băng ghế dự bị sau lời lẽ tục tĩu ở giai đoạn cuối màn trình diễn của mình. Theo đó, Bellingham tỏ ra rất tức giận với trọng tài sau khi ngăn chặn một pha phản công của Los Blancos để rút thẻ vàng. Bellingham có thể được nhìn thấy đã nói "ông là một thằng khốn nạn" sau khi anh cũng phải nhận thẻ vàng (theo CentreGoals dịch khẩu hình).

Bellingham buông lời xúc phạm trọng tài ngay trên sân 531475
Bellingham được cho là đã có những lời lẽ xúc phạm trọng tài (Ảnh: Sportbible).

Các bàn thắng của Dani Carvajal, Rodrygo, cầu thủ vào sân thay người Vini Jr và quả phạt đền muộn của Kylian Mbappe đã hoàn tất màn lội ngược dòng của Real. Chính sự góp mặt của Vinicius ở hiệp 2 đã giúp Real vượt qua được khó khăn sau sai lầm lớn của Courtois.

Cầu thủ người Brazil này cũng bị phạt thẻ vàng vì thể hiện thái độ bất đồng quan điểm với trọng tài, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn cá nhân xuất sắc của anh khi Vini kiến ​​tạo cho Rodrygo ghi bàn bằng đường chuyền ngang tuyệt đẹp trước khi tự mình lập công chỉ 20 phút sau khi vào sân.

Nhưng chính điểm nóng liên quan đến Bellingham mới là chủ đề thảo luận chính trên mạng xã hội sau trận đấu, khi nhiều người sửng sốt trước hành động của cầu thủ 21 tuổi này.

"Trọng tài DỪNG pha phản công của Real Madrid để phạt Bellingham vì cậu ấy...bị phạm lỗi. Tôi ước gì mình đang nói đùa", một người nói.

Một người khác nói thêm: "Phát thẻ vàng cho Jude khi chúng ta phản công ư? Đây là lần thứ ba trong ngày rồi."

Trong khi người thứ ba nói: "Ông ấy phạt Bellingham vì phạm lỗi, trọng tài này thật đáng xấu hổ."

Bất chấp sự cố gây tranh cãi, màn trình diễn của Bellingham vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi khi anh được SofaScore trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 51/60 đường chuyền thành công, 79 lần chạm bóng và ba đường chuyền quyết định khi anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng ngược dòng của Real để tiếp tục gây áp lực lên đối thủ đáng gờm nhất của họ là Barca. 

Bellingham buông lời xúc phạm trọng tài ngay trên sân 531476
Real Madrid giành chiến thắng tưng bừng với sự tỏa sáng của Vinicius (Ảnh: Getty).

Hiện tại, đoàn quân của Carlo Ancelotti chỉ còn kém Barcelona đúng 1 điểm trên BXH, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm