Quảng cáo

Bị Pháp ngó lơ, HLV Zidane có bến đỗ khiến 'thế giới khiếp sợ'

Thứ ba, 20/12/2022 21:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ tạm ngừng ý định dẫn dắt đội tuyển quốc gia để trở về công việc quản lý câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

HLV Zidane đã rơi vào cảnh "thất nghiệp" kể từ khi rời Real Madrid vào cuối mùa giải 2020-21.

Bị Pháp ngó lơ, HLV Zidane có bến đỗ khiến 'thế giới khiếp sợ' 234243
Zidane đã nghỉ việc hơn 1 năm. Ảnh: GETTY

Sau đó, chiến lược gia 50 tuổi được giới truyền thông đồn đoán là đang chờ sẵn và sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tuyển Pháp sau World Cup 2022. Tuy nhiên, với việc Didier Deschamps gần như chắc chắn tiếp tục với công việc dẫn dắt Les Bleus đến Euro 2024, Zidane có thể tìm kiếm một bến đỗ khác.

Theo L'Equipe, Zidane hiện đã sẵn sàng tạm gác lại mong muốn ngồi lên chiếc ghế nóng của ĐT Pháp và đang tìm kiếm một công việc mới ở cấp câu lạc bộ. Nhưng, Zizou hiện vẫn đang cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng bến đỗ tiếp theo của mình.

Zidane muốn trở lại nghiệp cầm quân trong một môi trường ổn định ở một giải đấu mà ông biết rõ. Trước đó, người đại diện của HLV người Pháp là Alain Migliaccio đã từ chối những tiếp cận đến từ Manchester United sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Dù trình độ tiếng Anh ngày càng tốt, nhưng hiện tại Zidane không hứng thú với việc làm việc tại Premier League.

Paris Saint-Germain thường xuyên quan tâm và muốn gửi lời đề nghị cho Zizou. Nhưng, với việc đến từ thành phố kình địch Marseille, Zidane không muốn làm việc cho PSG và đặc biệt là với cách điều hành của câu lạc bộ hiện tại.

Bị Pháp ngó lơ, HLV Zidane có bến đỗ khiến 'thế giới khiếp sợ' 234246
Zidane đã sẵn sàng cho công việc huấn luyện CLB. Ảnh: Getty

Zidane đã thi đấu cho Juventus với tư cách là một cầu thủ từ năm 1996 đến 2001 và việc trở lại Turin có thể xảy ra. Nhưng gã khổng lồ nước Ý hiện đang gặp rắc rối ở hậu trường, với toàn bộ hội đồng quản trị của họ đã từ chức vào tháng trước.

Cũng theo L'Equipe, bến đỗ được cho là khả dĩ nhất đối với Zidane lúc này lại là Real Madrid, bất chấp việc HLV Carlo Ancelotti đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình nhưng với việc hợp đồng của ông với Los Blancos chỉ có thời hạn đến năm 2024 - Zidane đang hy vọng sẽ một lần nữa tái xuất tại "mái nhà xưa".

Việc Zidane tái hợp với Kền kền trắng chắc chắn sẽ nhận lại nhiều ý kiến trái chiều bởi trước đó cả hai đã từng chia tay 2 lần. Tuy nhiên mối quan hệ của Zizou với chủ tịch Perez được cho là rất tốt, và cũng không thể phủ nhận tài năng của Zidane thời đỉnh cao khi giúp Real Madrid có cúp hat-trick danh hiệu C1 và khiến thế giới bóng đá "khiếp sợ".

Bị Pháp ngó lơ, HLV Zidane có bến đỗ khiến 'thế giới khiếp sợ' 234247
Zidane vẫn có khả năng quay trở lại dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: GETTY

Zidane đã tiết lộ vào đầu năm nay rằng công việc huấn luyện vẫn là niềm đam mê của bản thân, mặc dù ông đã không dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trong vòng một năm nay.

Zidane chia sẻ: "Tôi vẫn có thể đóng góp nhiều thứ với tư cách là một huấn luyện viên chứ? Vâng, nhiều thứ, hoặc tôi nghĩ ít nhất là một số.

"Tôi muốn tiếp tục với sự nghiệp đó bởi vì tôi vẫn còn khát khao - đó là niềm đam mê của tôi. Tôi đã 50 tuổi, mãn nguyện, tôi hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất."

Bạn thân Messi lăng mạ sao tuyển Pháp sau chung kết World Cup 2022

Không sợ vợ, Messi khiến tất cả phải trầm trồ trên giường ngủ

Những điều tuyệt vời nhất của Zinedine Zidane tại Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm