Quảng cáo

Messi tuyên bố đầy xúc động trước hàng triệu người dân Argentina

Thứ ba, 20/12/2022 15:15 PM (GMT+7)

Messi đã không kìm nổi sự hạnh phúc trước màn chào đón nồng nhiệt của người dân Argentina khi cùng các đồng đội đem cúp vàng trở về quê nhà.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022, ĐT Argentina mới đây đã chính thức trở về quê nhà trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ. Theo thông tin ghi nhận, hàng triệu người dân đã có mặt ở sân bay Ezeiza cũng như dọc con phố Buenos Aires để vỗ tay cho ngày trở về của những người hùng.

Chứng kiến cảnh tượng đám đông chào đón ngay khi bước ra khỏi máy bay, siêu sao Lionel Messi đã không kìm nén nổi sự hạnh phúc. Trả lời giới báo chí, đội trưởng của La Albiceleste cho biết:

"Tôi đã rất muốn có mặt ở Argentina để xem cảnh tượng này điên rồ tới mức nào. Họ đã đợi tôi, và tôi rất nóng lòng có mặt tại đây để tận hưởng niềm hạnh phúc cùng với họ".

Messi tuyên bố đầy xúc động trước hàng triệu người dân Argentina 234053
Messi và ĐT Argentina trở về trong sự chào đón chưa từng có của người hâm mộ (Ảnh: Getty)

Chuyến bay đưa ĐT Argentina trở về từ Qatar không thật sự thuận lợi khi nó đã bị trễ gần 7 tiếng. Tuy vậy, niềm vui vẫn hiện rõ trên gương mặt Messi và các đồng đội bởi sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ dù cho lễ rước cúp vẫn chưa chính thức bắt đầu.

Sau 36 năm chờ đợi, dường như đây mới là thời điểm mà Argentina có thể ăn mừng một cách cuồng nhiệt đến vậy. Thậm chí, người dân nơi đây đã được cho phép nghỉ 1 ngày chỉ để chào đón những người hùng trở về.

Messi tuyên bố đầy xúc động trước hàng triệu người dân Argentina 234056
Người hâm mộ Argentina dành trọn một ngày để chung vui cùng những người hùng (Ảnh: Getty)

Thời điểm World Cup 2022 kết thúc, một tin vui với người dân Argentina đã đến khi đội trưởng Messi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển bất chấp tin đồn giã từ sự nghiệp quốc tế trước đó. Sau tất cả, có lẽ một "ngày hội" thực sự đang diễn ra tại đất nước Nam Mỹ.

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

'Niềm tự hào' của Ronaldo chính thức bị Messi lật đổ sau World Cup 2022

Khoảnh khắc Argentina trở thành nhà vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT