Quảng cáo

Messi hành động cực ngầu sau khi giúp Argentina vô địch World Cup 2022

Thứ hai, 19/12/2022 05:43 AM (GMT+7)

Sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, Lionel Messi đã có hành động tái hiện lại huyền thoại Maradona tại World Cup 1986.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước ĐT Pháp trong trận chung kết World Cup 2022, nhưng Argentina đã cho thấy bản lĩnh tuyệt vời cùng tinh thần của nhà vô địch thực thụ để lên ngôi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Dẫn trước tới 2 bàn, bị gỡ hòa và vươn lên dẫn trước thêm một lần nữa trong hiệp 1 và rồi lại bị gỡ hòa nhưng cuối cùng, định mệnh buộc Argentina phải phân định thắng thua cùng người Pháp trên chấm 11 mét. Tuy nhiên ở lần này, nụ cười đã thuộc về Lionel Messi cùng các đồng đội.

Messi hành động đặc biệt sau khi giúp Argentina vô địch World Cup 2022 233566
Messi đã giành World Cup sau nhiều năm ròng chờ đợi. Ảnh: Internet

Sau 36 năm chờ đợi, chiếc cúp vàng thế giới đã trở về với người dân Argentina và với cá nhân Messi, danh hiệu World Cup cũng đã hoàn thành bộ sưu tập đồ sộ của El Pulga và đây được coi như điểm kết đầy viên mãn trong sự nghiệp huy hoàng của Messi.

Khoảnh khắc ăn mừng của Messi khiến nhiều người hâm mộ rơi nước mắt bởi sau quá nhiều thất bại, quá nhiều lần gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, Messi giờ đây mới chính thức giành được danh hiệu mà anh khát khao bấy lâu nay.

Hình ảnh Kun Aguero cõng Messi trên cổ và nâng cao chức vô địch World Cup đã trở nên nổi tiếng, đặc biệt khi hình ảnh đó tái hiện lại khoảnh khắc Diego Maradona ăn mừng danh hiệu World cup 1986 trên đất Mexico. Lúc đó, Diego Maradona cũng được một người đồng đội cõng trên lưng và ăn mừng danh hiệu World Cup.

Messi hành động đặc biệt sau khi giúp Argentina vô địch World Cup 2022 233567
Messi đã tái hiện pha ăn mừng của Diego Maradona năm 1986. Ảnh: Internet

Cuối cùng, Messi cũng có thể sánh ngang với bậc tiền bối Diego Maradona đối với người dân Argentina để ghi danh vào lịch sử bóng đá Argentina với tư cách là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đất nước này.

Messi vô địch World Cup, Ronaldo ngậm ngùi chốt bến đỗ cuối sự nghiệp

Chùm ảnh: Những khoảnh khắc đẹp nhất trận chung kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT