Quảng cáo

Messi vô địch World Cup, Ronaldo ngậm ngùi chốt bến đỗ cuối sự nghiệp

Thứ hai, 19/12/2022 07:55 AM (GMT+7)

Trong ngày Messi giành danh hiệu World Cup 2022, Ronaldo dường như không quan tâm khi không đăng tải bất cứ thông điệp nào và lẳng lặng đáp chuyến bay xuống vùng Trung Đông.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy, sau nhiều năm chờ đợi và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, cuối cùng Lionel Messi cũng hoàn thành giấc mơ ở những năm cuối sự nghiệp khi El Pulga đã giành danh hiệu World Cup 2022 cùng Argentina.

Mặc dù vươn lên dẫn trước 2 bàn từ trong hiệp 1, nhưng những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự đã khiến Argentina bị gỡ hòa 2-2 và trận đấu bước vào hiệp phụ. Thêm một lần vươn lên dẫn trước nhưng Argentina lại bị Pháp gỡ hòa thêm 1 lần nữa.

Messi vô địch World Cup, Ronaldo ngậm ngùi chốt bến đỗ cuối sự nghiệp 233529
Sau nhiều vấp ngã, Messi đã có được danh hiệu World Cup. Ảnh: Internet

Và trên chấm 11 mét đầy may rủi, Argentina đã lạnh lùng vượt qua Pháp để lên ngôi vô địch sau 36 năm chờ đợi. Và với cá nhân Messi, danh hiệu World Cup 2022 đã hoàn thành bộ sưu tập đồ sộ của tiền đạo 35 tuổi.

Danh hiệu World Cup 2022 với Messi dường như đã kết thúc sự so sánh giữa Ronaldo và Messi kéo dài suốt 2 thập kỷ đã qua. Trong ngày Messi bước lên đỉnh vinh quang, Ronaldo lại bất ngờ có động thái lạ lùng.

Theo đó, Ronaldo đã đáp chuyến bay xuống vùng Trung Đông và đây được coi là động thái cho thấy CR7 sẽ có đội bóng mới sau chuyến bay này. Sau thất bại trong việc dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha vào đến bán kết World Cup 2022 , Cristiano Ronaldo dường như đã ngay lập tức tập trung vào việc tìm kiếm một CLB mới.

Messi vô địch World Cup, Ronaldo ngậm ngùi chốt bến đỗ cuối sự nghiệp 233532
Trong ngày Messi lên ngôi vô địch World Cup 2022, Ronaldo bất ngờ bay đến Ả Rập Thống Nhất để bàn về tương lai. Ảnh: Internet

Lý do bởi Ronaldo đã bị MU thanh lý hợp đồng và giờ đây, CR7 phải nhanh chóng tìm bến đỗ mới nếu không muốn rơi vào cảnh thất nghiệp. Ronaldo đã Real Madrid để tập luyện trước đó nhưng theo thông tin mới nhất cho biết Ronaldo đã rời Valdegratis để tới Trung Đông.

Tin từ Mirror đưa tin, Ronaldo đã xuất phát bằng chuyên cơ riêng đáp xuống Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào ngày 18/12 và Cầu thủ bóng đá 37 tuổi được cho là đang gặp gỡ để thảo luận về tương lai của mình. Trước đó, Al Nassr là đội bóng sốt sắng nhất trong việc có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

Messi đi vào lịch sử với hàng loạt kỷ lục ở chung kết World Cup 2022

Messi 'chốt' tương lai cực vui sau chức vô địch World Cup

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT