Quảng cáo

Casemiro nghỉ đá, MU chọn thay thế bằng nhà vô địch World Cup 2022

Thứ hai, 06/11/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ nhà vô địch World Cup - Guido Rodriguez.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro đã trở thành cầu thủ quan trọng của Man United kể từ khi anh đến từ Real Madrid vào năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil gần đây đã gặp vấn đề về gân khoeo khi làm nhiệm vụ quốc tế cho Brazil. Và Quỷ đỏ xác nhận rằng Casemiro sẽ vắng mặt ít nhất vài tuần thi đấu. Thậm chí, tờ Estadio Deportivo còn tuyên bố Casemiro sẽ phải ngồi ngoài cho đến năm 2024.

Với việc Casemiro bước sang tuổi 32 vào tháng 2 năm sau, người ta cho rằng HLV Erik ten Hag hiện đang săn lùng một tiền vệ trụ mới. Theo Sun Sport, nhà vô địch World Cup 2022 - Guido Rodriguez hiện đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Cựu ngôi sao hàng đầu của River Plate đã khoác áo Real Betis của Tây Ban Nha kể từ năm 2019. Rodriguez hiện được coi là một trong những tiền vệ số 6 xuất sắc nhất La Liga. Cầu thủ này sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới, cho phép anh đàm phán một thỏa thuận tương lai từ tháng Giêng.

Casemiro nghỉ đá, MU chọn thay thế bằng nhà vô địch World Cup 2022 352147
MU nhắm Guido Rodriguez thay Casemiro. Ảnh: GETTY

Nhưng Man United muốn có được Rodriguez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đang "đẩy mạnh về mặt tài chính" để đạt được một thỏa thuận vượt quá giới hạn.

Động thái trên có thể chứng kiến ​​​​Rodriguez tạo thành một trụ cột tiền vệ mới với Sofyan Amrabat, người đã gây ấn tượng khi chuyển đến MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina.

Man United cũng có những cầu thủ như Christian Eriksen, Mason Mount và Scott McTominay để khỏa lấp tuyến giữa. Nhưng tài năng của Rodriguez với tư cách là một nhà vô địch thế giới có nghĩa là anh có thể sẽ được đưa thẳng vào đội hình chính của MU để thay thế Casemiro.

Casemiro, Vinicius Jr và các ngôi sao Brazil tập luyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm