Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với cầu thủ không thể ngờ tới

Thứ năm, 14/09/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã bổ sung thêm một thủ môn khác vào hàng ngũ của họ khi cuộc đại tu vị trí này tiếp tục diễn ra trong mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, Manchester United đã ký hợp đồng với thủ môn trẻ Kie Plumley trong đợt cải tổ vị trí mới nhất của họ. Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập câu lạc bộ sau khi được Oxford United cho ra mắt vào cuối mùa giải trước, nơi anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thông qua thời gian cho mượn.

Cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, bản hợp đồng của Plumley vẫn chưa được công khai nhưng gần đây cầu thủ này đã được phát hiện gia nhập đội và được kỳ vọng sẽ là một phần của U21 Man United.

Plumley chưa bao giờ ra sân trong thời gian thi đấu cho Oxford, nhưng anh đã có tên trên băng ghế dự bị 7 lần trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ tại League One. Thủ môn trẻ này cũng đã có được kinh nghiệm quý báu trong thời gian cho mượn với các câu lạc bộ hạng dưới là Weston-super-Mare và Beaconsfield.

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với cầu thủ không thể ngờ tới 326837
MU ký hợp đồng với thủ môn Kie Plumley. Ảnh: Internet

Plumley dự kiến ​​​​sẽ đảm nhận vai trò dự bị cho đội trẻ của Man United trong mùa giải tới và đã được đăng ký là một trong những cầu thủ U21 đủ điều kiện trong danh sách đội hình thi đấu Premier League của câu lạc bộ. Man United có 56 cầu thủ trẻ đủ điều kiện lọt vào danh sách, vì vậy việc đưa Plumley vào không phải là dấu hiệu cho thấy bất kỳ sự tham gia đội một nào trong thời gian cầu thủ này ở câu lạc bộ.

Thời gian qua là một vài tháng bận rộn đối với bộ phận thủ môn của Man United sau khi giải phóng David de Gea, bán Dean Henderson và ký hợp đồng với Andre Onana và Altay Bayindir. Quỷ đỏ cũng bán thủ môn trẻ Nathan Bishop và Matej Kovar.

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm