Quảng cáo

Bị MU xử phũ, Martial có cơ hội gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Thứ năm, 14/09/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa Martial và Manchester United đã trải qua những thăng trầm kể từ khi CLB trả số tiền kỷ lục cho anh vào năm 2015.

Nghe nội dung bài viết

Theo Manchester Evening News, tương lai của Anthony Martial tại Manchester United dường như đang bị đặt dấu hỏi khi câu lạc bộ xem xét việc giải phóng tiền đạo 27 tuổi người Pháp sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè tới.

Mối quan hệ giữa Martial và Manchester United thăng trầm kể từ khi câu lạc bộ trả số tiền kỷ lục cho anh vào năm 2015, khi đó anh được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, phong độ của cầu thủ này không ổn định và anh phải vật lộn với những chấn thương ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Bị MU xử phũ, Martial có cơ hội gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 326628
Martial đang không còn chỗ đứng tại MU. Ảnh: GETTY

Mùa này, dù đã đá chính 3 trong 4 trận đã đấu nhưng Martial vẫn không ghi được bàn thắng nào, điều này khiến ban huấn luyện và ban lãnh đạo câu lạc bộ thất vọng.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã tìm kiếm các giải pháp thay thế và ký hợp đồng với Rasmus Hojlund như một sự tăng cường ở hàng công, cho thấy rằng câu lạc bộ đã sẵn sàng cho việc không có Martial trong tương lai gần. Vì vậy, mùa giải này đang được coi là một bài kiểm tra quan trọng đối với tiền đạo người Pháp, người sẽ phải tận dụng những cơ hội được trao để chứng tỏ giá trị của mình.

Nếu Martial không cải thiện được phong độ và ghi bàn thường xuyên, Manchester United nhiều khả năng sẽ bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế ở thị trường chuyển nhượng tháng 1. Khả năng tiếp tục thi đấu của Martial tại câu lạc bộ đang bị nghi ngờ và có vẻ như cầu thủ này có thể đang tìm kiếm thử thách mới trong mùa giải tới.

​Theo Fichajes, Manchester United được cho là đã liên hệ với Real Madrid để cho họ cơ hội ký hợp đồng với Anthony Martial theo một thỏa thuận giảm giá trong bối cảnh có thông tin cho rằng Erik ten Hag đã quyết định từ bỏ sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Bị MU xử phũ, Martial có cơ hội gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 326629
MU muốn bán rẻ Martial cho Real Madrid. Ảnh: Internet

Martial cũng có kinh nghiệm thi đấu ở LaLiga, anh đã trải qua nửa sau mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn với Sevilla, nơi anh chỉ ghi một bàn sau 12 lần ra sân.

Chân sút 27 tuổi đã ghi tổng cộng 88 bàn thắng cho Man United sau 300 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh cũng đã có 30 lần khoác áo đội tuyển quốc gia trong thời gian ở Manchester United.

Bàn thắng đầu tiên của Anthony Martial tại Monaco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm