Quảng cáo

Chốt bán Sancho, MU chọn thần đồng đắt nhất Ngoại hạng Anh thay thế

Thứ năm, 14/09/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United tham gia cuộc đua chiêu mộ một trong những tài năng sáng giá nhất Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sancho đến Manchester United từ Borussia Dortmund là một thỏa thuận trị giá 73 triệu Bảng, với việc tuyển thủ Anh được kỳ vọng sẽ tiếp thêm sinh lực cho hàng tấn công của đội. Tuy nhiên, quá trình thích nghi của anh chưa được như mong đợi và đã phải vật lộn để lấy lại phong độ tốt nhất kể từ khi đến Old Trafford.

Tình hình của Sancho càng trở nên căng thẳng hơn khi có sự xuất hiện của Erik ten Hag trên cương vị huấn luyện viên. Sự khác biệt giữa cầu thủ và huấn luyện viên ngày càng lộ rõ, đỉnh điểm là việc Sancho bị loại khỏi đội hình trong trận đấu mới đây với Arsenal. Mặc dù ban đầu Quỷ đỏ không có ý định bán Sancho, nhưng động thái gần đây đã thay đổi, khi câu lạc bộ sẵn sàng xem xét các lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh này.

Chốt bán Sancho, MU chọn thần đồng đắt nhất Ngoại hạng Anh thay thế 326576
MU chốt chia tay Sancho vào mùa đông. Ảnh: GETTY

Manchester United quyết tâm thay đổi hướng đi và thi đấu hiệu quả hơn ở mùa giải tới. Đội bóng do Erik ten Hag dẫn đầu đã quyết định hành động sớm để đảm bảo các mục tiêu tiềm năng của mình và một trong những cái tên nổi bật trong tầm ngắm của họ là tiền đạo trẻ Evan Ferguson, người hiện đang thi đấu trong màu áo Brighton & Hove Albion.

Quỷ đỏ đã phải chịu đựng cơn hạn hán danh hiệu Premier League kéo dài hơn một thập kỷ, và áp lực phải nếm mùi thành công trở lại ở giải đấu trong nước ngày càng gia tăng. Trong khi đối thủ cùng thành phố là Manchester City đã trải qua sự thăng tiến theo cấp số nhân thì Man United lại phải chịu thất vọng về các giải đấu và những bản hợp đồng không đáp ứng được kỳ vọng.

Mặc dù có sự đầu tư đáng kể vào chuyển nhượng nhưng Manchester United vẫn không đạt được mức độ thành công như mong muốn. Vì lý do này, câu lạc bộ đang đánh giá sự thay đổi trong chiến lược chuyển nhượng của mình để cạnh tranh hiệu quả hơn.

Mới chỉ 18 tuổi, Evan Ferguson đã chứng tỏ được giá trị của mình như một tài năng nổi bật tại Brighton & Hove Albion. Sự thăng tiến của anh đã thu hút sự chú ý của các gã khổng lồ châu Âu, và Manchester United, dưới sự quản lý của Erik ten Hag quyết tâm dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tài năng được "Chim mòng biển" định giá 100 triệu Bảng này. Evan Ferguson được xem là thần đồng đắt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Chốt bán Sancho, MU chọn thần đồng đắt nhất Ngoại hạng Anh thay thế 326577
MU nhắm chiêu mộ Evan Ferguson. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, đội chủ sân Old Trafford quyết tâm không bị bỏ lại phía sau trong cuộc tìm kiếm tài năng trẻ đầy triển vọng như Evan Ferguson. Tương lai của đội trong mùa giải tới phần lớn có thể phụ thuộc vào khả năng thực hiện những động thái chiến lược này.

Cú đúp của Sancho vào lưới Mainz (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm