Quảng cáo

Dứt tình với MU, Sancho sẽ cập bến đại gia bí ẩn Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 14/09/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau lùm xùm với Erik Ten Hag có đến 99% Sancho sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới và ngay lập tức, đại gia bí ẩn Ngoại hạng Anh xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Vụ lùm xùm phản thầy đình đám của Sancho với Erik Ten Hag thời gian gần đây đang nhận được những sự quan tâm rất lớn tới từ người hâm mộ không chỉ tại Anh mà ở khắp nơi trên thế giới, với những diễn biến xoay quanh cực bất ngờ.

Mới nhất, theo cập nhật của nhà báo Dean Jones, một phóng viên uy tín hàng đầu của GIVEMESPORT thì một đại gia bí ẩn của Ngoại hạng Anh đã đánh tiếng muốn có Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, CLB Aston Villa của Unai Emery.

Dứt tình với MU, Sancho bất ngờ cập bến đại gia bí ẩn Ngoại hạng Anh? 326572
Unai Emery muốn đưa Sancho về với Villa Park. Ảnh: Sky Sports.

Theo Dean Jones, đội chủ sân Villa Park đã để mắt và quan sát những diễn biến của "drama" này từ đầu tiên và cuối cùng đã chốt quyết định tất tay để mang ngôi sao người Anh về với The Lions.

Đáng chú ý, Aston Villa trong thời gian gần đây đã nổi lên như một trong những đội bóng hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh trong việc chi tiêu trên TTCN với những ngôi sao được mang về The Lions ngày một nhiều với tần số dày đặc hơn. Tiêu biểu như Philippe Coutinho, Idrissa Gueye, Tyrone Mings hay Youri Tielemans.

Theo thống kê mới nhất từ Trung tâm nghiên cứu Thể thao quốc tế (CIES), cơ quan có trụ sở tại Thụy Sĩ thì đội bóng đang được dẫn dắt bởi Unai Emery đã leo lên tới vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng tổng chi tiêu trên TTCN trong suốt 1 thập kỷ gần nhất, con số đáng kinh ngạc.

Dứt tình với MU, Sancho bất ngờ cập bến đại gia bí ẩn Ngoại hạng Anh? 326573
99% Sancho sẽ rời MU trong kỳ chuyển nhượng tới sau lùm xùm với Erik Ten Hag. Ảnh: Internet.

Được biết, MU sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng cho tiền đạo 23 tuổi vào khoảng 45-50 triệu Bảng, thấp hơn nhiều so với số tiền 73 triệu Bảng và Quỷ đỏ đã chi khi mang anh về từ Borussia Dortmund. 

Ngoài ra, GIVEMESPORT thông tin thêm rằng có thêm một ông lớn khác cũng có những động thái muốn có Sancho, đó là Tottenham Hotspur của ông chủ Daniel Levy.

Rõ ràng, Jadon Sancho vẫn là cái tên rất "hot" trên TTCN hiện tại, bất chấp việc anh thi đấu không thành công và đang đánh mất đi hình ảnh về một thần đồng siêu hạng của bóng đá Anh trong mắt người hâm mộ.

Jadon Sancho chơi cực hay trong mùa áo Borussia Dortmund. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm