Quảng cáo

Ryan Giggs mong các cầu thủ MU chỉ trích Sancho thay Ten Hag

Thứ sáu, 08/09/2023 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Manchester United Ryan Giggs mong các cầu thủ của đội sẽ chỉ trích Jadon Sancho nếu anh có thái độ không tốt.

Nghe nội dung bài viết

Sự nghiệp của Jadon Sancho tại MU đang trở nên bất ổn sau khi anh có những phát biểu phản bác lại HLV Ten Hag, thậm chí nói ông "dối trá" cho rằng anh luyện tập không đủ tốt nên phải dự bị.

Huyền thoại MU Ryan Giggs đã nói với kênh YouTube Webby & O"Neill về lý do tại sao Ten Hag lại quyết định công khai về Sancho: 

“Có vẻ như Ten Hag thực sự đã thử mọi cách với Sancho. Có vẻ như đó là giọt nước tràn ly. Khi Sancho đến câu lạc bộ, tôi thực sự trở thành fan cứng. Tôi nghĩ cậu ấy có thể tiến bộ hơn, điều mà cậu ấy chưa thực sự làm được trong khoảng thời gian ngắn ở câu lạc bộ. Đối với tôi, Sancho luôn đưa ra những lựa chọn đúng đắn ở 1/3 cuối sân, điều hiếm thấy đối với một cầu thủ chạy cánh trẻ.

“Bây giờ, mọi chuyện phụ thuộc vào Sancho. Tôi biết sẽ có cải thiện được tạo ra từ quá trình tập luyện của cậu ấy và đối với tôi, với kinh nghiệm của tôi ở United khi còn là một cầu thủ, việc tập luyện còn khó hơn các trận đấu. Vì vậy, bạn phải có những màn trình diễn trong tập luyện, để có thể ra sân, để phải tiến bộ, tôi nghĩ đó là điểm mấu chốt".

Ryan Giggs mong các cầu thủ MU chỉ trích Sancho thay Ten Hag 324243
Sancho đang khá căng thẳng với HLV Ten Hag.

Với trường hợp của Ten Hag hiện tại, Giggs hy vọng các đồng đội của Sancho cũng sẽ bắt đầu nhắc nhở anh nếu thái độ tập luyện của anh không tốt.

“Tôi nghĩ nó còn sâu xa hơn thế, tôi nghĩ phòng thay đồ cũng cần có trách nhiệm với Sancho, để đảm bảo rằng cậu ấy thể hiện tốt mỗi ngày trong tập luyện. Đôi khi huấn luyện viên không cần phải làm gì nhiều vì các tiêu chuẩn đã có sẵn trong phòng thay đồ và sân tập. Các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm. Nếu đồng đội của bạn không thể hiện sự cố gắng, thì họ phải gọi anh ta ra ngoài. Họ phải đảm bảo rằng cậu ấy sẽ thể hiện được vì Sancho có khả năng, tất cả chúng ta đều thấy điều đó. Chỉ có một người có thể thay đổi nó".

Sancho gia nhập MU từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2021 và được kỳ vọng sẽ trở thành sự hiện diện đầy tài năng của CLB bên hành lang cánh. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn do các vấn đề về phong độ và thể lực, chỉ ghi được 12 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 82 lần ra sân trên mọi đấu trường.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm