Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ thương vụ Harry Maguire gia nhập West Ham

Thứ năm, 19/01/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United đã đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến việc cho West Ham mượn trung vệ Harry Maguire.

Trung vệ Harry Maguire đã chính thức mất vị trí đá chính ở mùa giải năm nay và hiện tại còn xếp sau hậu vệ trái Luke Shaw cho vị trí trung vệ tại Old Trafford. Bất chấp việc Maguire không được trọng dụng, Man United dường như không muốn loại trung vệ đắt giá của mình ra khỏi danh sách thi đấu.

Theo DailyMail, CLB West Ham đã đưa ra một lời đề nghị táo bạo về việc cho mượn cầu thủ 29 tuổi trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn ở Premier League. Nhưng Quỷ đỏ đã nhanh chóng từ chối ý tưởng này khi HLV Erik ten Hag mon muốn giữ chân Maguire ở lại đội bóng. Điều này bất chấp thực tế là Maguire không được đá chính thường xuyên ở đội một.

harry-maguire-manchester-united-1674115404.jpg
MU từ chối cho West Ham mượn Harry Maguire. Ảnh: GETTY

Tuyển thủ người Anh đã bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị cùng với những cái tên như Lisandro Martinez và Victor Linderlof trong trận derby Manchester - khi Luke Shaw tiếp tục được tin tưởng ở vị trí trung vệ.

Cựu ngôi sao của Southampton, người thường chơi ở vị trí hậu vệ cánh, đã đá chính cùng với Raphael Varane ở vị trí trung vệ ở 3 trong 4 trận gần nhất của Man United tại Premier League. Shaw thường gây ấn tượng với sự nhanh nhậy và thông minh của mình nhưng điều đó làm tăng thêm sự không chắc chắn cho tương lai của Maguire - người mới chỉ đá chính 7 lần ở mùa giải này trong số 15 lần ra sân của mình.

Nhưng với việc Man đỏ là đội bóng duy nhất của Anh vẫn đang có cơ hội giành 4 danh hiệu lớn, HLV Ten Hag có thể sẽ cần chiều sâu trong những tháng cuối mùa giải.

harry-maguire-capa-1674115477.jpg
Harry Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Việc để Crystal Palace cầm hòa đáng tiếc đã khiến MU không thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng là Arsenal. Tuy nhiên, nếu đoàn quân của Ten Hag giành được 3 điểm trong chuyến hành quân đến Emirates vào cuối tuần này, khoảng cách của họ với Pháo thủ chỉ còn 5 điểm.

HLV Ten Hag nổi cơn lôi đình, lên tiếng chỉ trích các ngôi sao MU

MU gặp tổn thất cực lớn trước trận gặp Arsenal

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm