Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thần đồng Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng 'trong mơ'

Thứ ba, 27/08/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Charlie Patino của Arsenal đã gia nhập Deportivo La Coruna theo hợp đồng dài hạn.

Nội dung chính

Được ca ngợi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất xuất thân từ học viện Hale End của The Gunners, khi anh nổi lên vào cuối năm 2021, Patino hiện đã rời câu lạc bộ sau khi chỉ có hai lần ra sân cho đội một.

Tiền vệ này đã không thể đột phá tại Arsenal và đã dành hai mùa giải gần đây cho mượn tại Blackpool và Swansea. Trong nhiều tháng, cầu thủ này đã được đồn đoán sẽ rời khỏi Emirates.

Patino được cho là không thiếu đội theo đuổi. Ví dụ, ở Ý, cầu thủ 20 tuổi này có những đội hâm mộ nổi tiếng, nhưng giờ anh đã chuyển nhượng sang đội giải hạng nhì của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây không phải là sự sa sút đáng kể mà là sự hiện thực hóa giấc mơ thời thơ ấu.

Patino gia nhập Depor

Cầu thủ trẻ của Arsenal đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng vĩnh viễn sang Deportivo La Coruna, đội đã bỏ ra số tiền 1,2 triệu Euro để có được chữ ký của anh.

CHÍNH THỨC: Thần đồng Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng 'trong mơ' 519121
Tài năng Charlie Patino của Arsenal gia nhập Deportivo (Ảnh: Getty).

Nhà vô địch La Liga mùa giải 1999/2000 đã trở lại giải hạng hai vào cuối mùa trước sau bốn mùa giải ở giải hạng ba vô danh, trong đó họ cũng từng bên bờ vực xuống hạng tư.

Cựu Pháo thủ Lucas Perez đã ghi bàn thắng quan trọng giúp đội thăng hạng và giờ anh sẽ chơi cùng Patino, người đã gia nhập câu lạc bộ mà anh hâm mộ khi còn nhỏ. Cầu thủ 20 tuổi này đã đại diện cho tuyển Anh ở cấp độ trẻ, nhưng cũng đủ điều kiện tham gia đội Tây Ban Nha thông qua cha anh, người đến từ A Coruna:

"Là một người hâm mộ Deportivo nổi tiếng trong nhiều năm, sự sẵn lòng và mong muốn gia nhập RC Deportivo của Charlie Patino chính là chìa khóa giúp Câu lạc bộ chúng tôi có thể ký hợp đồng với một trong những cầu thủ tài năng và triển vọng nhất của bóng đá Anh", tuyên bố chính thức của câu lạc bộ cho biết.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo baovanhoa.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm