Quảng cáo

Chốt xong Bellingham, Real Madrid khiến tất cả 'run sợ' bởi cái tên tiếp theo

Thứ sáu, 12/05/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Jude Bellingham, Real Madrid tiếp tục nhắm đến một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Bundesliga.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund sau thời gian dài theo đuổi.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đang nhắm đến một trong những trụ cột của Bayern Munich cho dự án tương lai của mình, đó chính là tiền vệ Joshua Kimmich. Mặc dù cầu thủ 28 tuổi không có kế hoạch rời câu lạc bộ Đức vào mùa hè này, nhưng Real Madrid sẽ làm việc với một lời đề nghị khả thi cho năm 2024.

Theo tiết lộ của các nhà báo Philipp Kessler và Manuel Bonke từ Đức, Real Madrid đã để mắt đến Kimmich như một sự thay thế khả dĩ cho hàng tiền vệ của đội sau sự ra đi của Kroos và Modric - những người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024.

3534680-72040768-2560-1440-1683859107.jpg
Real Madrid bất ngờ quan tâm Joshua Kimmich. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Bayern Munich còn hợp đồng với Kimmich đến năm 2025 và mặc dù cầu thủ này không có ý định ra đi vào mùa hè năm nay nhưng tình hình của anh có thể thay đổi trong tương lai. Năm 2024, đội bóng xứ Bavaria sẽ có cơ hội kiếm tiền cho một trong những ngôi sao của mình trong trường hợp Kimmich không gia hạn và quyết định ra đi. Real Madrid sẽ chú ý đến khả năng này để cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ người Đức.

Cũng theo nguồn tin kể trên, Kimmich không loại trừ khả năng ra nước ngoài thi đấu, nhưng muốn làm điều đó cho một đội bóng có cơ hội vô địch Champions League. Real Madrid đáp ứng được điều kiện này và có thể là điểm đến lý tưởng.

Kimmich là một trong những cầu thủ đa năng nhất của Bayern Munich, khi thi đấu xuất sắc ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ. Khả năng thu hồi bóng và độ chính xác trong những đường chuyền khiến anh trở thành một cầu thủ rất toàn diện và các ông lớn tại châu Âu thèm muốn. Nếu Kimmich cập bến Santiago Bernabeu trong tương lai, tuyến giữa của Real Madrid sẽ thực sự khiến nhiều đội bóng phải khiếp sợ với những cái tên đình đám như: Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Camavinga, Bellingham...

792656-joshua-kimmich-reuters-1683859323.jpg
Kimmich sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng nơi hàng tiền vệ của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Khả năng Kimmich đến Real Madrid có thể không phải là kế hoạch duy nhất mà đội bóng áo trắng thành Madrid đề ra trong những năm tới. Câu lạc bộ sẽ nỗ lực xây dựng một đội bóng cho tương lai với những cầu thủ trẻ và tài năng, những người có thể thi đấu ở cấp độ cao nhất trong khoảng thời gian dài. Trong dự án này, Joshua Kimmich có thể sẽ là trụ cột của hàng tiền vệ.

Nói tóm lại, Real Madrid sẽ đưa Joshua Kimmich vào danh sách chuyển nhượng của họ như một sự bổ sung khả dĩ cho tương lai.

Kimmich cứu thua cho Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm