Quảng cáo

Chủ tịch FIFA tuyên bố khiến tất cả 'ngã ngửa' về Lionel Messi

Thứ năm, 07/12/2023 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino mới đây đã lên tiếng về việc mong muốn Lionel Messi đá World Cup đến năm 47 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Với sự yên tâm khi biết mình đã đạt được mọi thứ trong bóng đá, Lionel Messi giờ đây đang quyết định tương lai của mình qua từng năm, khi suy ngẫm rằng bản thân anh đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Dù thế nào đi nữa, dù biết anh không phải là vô hạn nhưng nhiều người hâm mộ bóng đá vẫn hy vọng M10 đừng giải nghệ và hãy ở lại cho đến kỳ World Cup tiếp theo.

Và trong đó, một số người như chủ tịch FIFA Gianni Infantino còn đi xa hơn thế khi yêu cầu Lionel Messi thi đấu cho đến tận World Cup 2034!

Trong khuôn khổ trận đấu giao hữu của các huyền thoại CONMEBOL, nhà lãnh đạo hàng đầu của bóng đá thế giới được hỏi liệu ông có mong đợi gặp Messi tại sự kiện World Cup diễn ra ở Mỹ, Mexico và Canada hay không? Câu trả lời của Infantino đã khiến tất cả phải "ngã ngửa", ông cho biết: "Ở kỳ World Cup tiếp theo, kỳ sau đó và cả vào năm 2034 nữa. Cho đến bất cứ khi nào tôi muốn." 

Chủ tịch FIFA tuyên bố khiến tất cả 'ngã ngửa' về Lionel Messi 369021
Chủ tịch FIFA muốn Messi tham dự World Cup 2034. Ảnh: GETTY.

Sau khi vô địch World Cup 2022 tại Qatar, tương lai của Lionel Messi phụ thuộc vào cảm giác của anh sau mỗi mùa giải. Cách đây một thời gian, vào cuối tháng 8, đội trưởng ĐTQG Argentina và Inter Miami đã đảm bảo rằng dù anh vẫn chưa nghĩ đến việc giải nghệ nhưng anh không biết mình sẽ thi đấu được bao lâu nữa:

"Tôi vẫn chưa nghĩ về điều đó, thành thật mà nói tôi thích chơi bóng, thích được cầm bóng, có mặt trên sân, thi đấu và tập luyện. Tôi không biết mình sẽ thi đấu thêm bao lâu nữa, nhưng tôi sẽ cố gắng tận dụng nó cho đến khi có thể. Hôm nay, điều quan trọng nhất là tận hưởng những gì còn lại, dù ít hay nhiều nhưng ở mức tối đa."

Như vậy, tương lai của siêu sao sinh năm 1987 sẽ được quyết định qua từng năm, nhưng điều chắc chắn là anh sẽ cùng ĐT Argentina dự Copa América 2023  tại Mỹ.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm