Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/8: Ronaldo chốt tái xuất trời Âu, Quỷ đỏ đàm phán 'máy săn bàn'

Thứ sáu, 30/08/2024 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo nói anh có thể tái xuất Cúp C1 trong thời gian tới hay MU đàm phán chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp...sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 30/8.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/8

Ronaldo có thể tái xuất bóng đá châu Âu

Cựu siêu sao Man United - Cristiano Ronaldo mới đây đã tiết lộ rằng anh có thể trở lại thi đấu tại Cúp C1 trong thời gian tới.

Phát biểu trong buổi bốc thăm UEFA Champions League 2024/25, CR7 cho biết: "Có thể một ngày nào đó tôi sẽ lại chơi ở Champions League, bạn không bao giờ biết trước được điều gì."

Chuyển nhượng MU 30/8: Ronaldo chốt tái xuất trời Âu, Quỷ đỏ đàm phán 'máy săn bàn' 520651
Ronaldo cho rằng anh có thể trở lại châu Âu thi đấu (Ảnh: Getty).

MU đàm phán với Ivan Toney

Man United đã bắt đầu các cuộc đàm phán muộn với Brentford trong nỗ lực ký hợp đồng với Ivan Toney. Theo The Standard, Quỷ đỏ đang trong quá trình đàm phán thăm dò với The Bees về một thỏa thuận.

Các cuộc đàm phán vẫn còn ở giai đoạn rất sớm và chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra cho Brentford. "Bầy ong" hy vọng rằng sự quan tâm của Red Devils có thể gây ra một cuộc chiến đấu giá, với việc Chelsea cũng quan tâm tiền đạo này. 

Chuyển nhượng MU 30/8: Ronaldo chốt tái xuất trời Âu, Quỷ đỏ đàm phán 'máy săn bàn' 520653
MU muốn có Ivan Toney (Ảnh: Getty).

Manuel Ugarte hoàn tất kiểm tra y tế tại Man Utd

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport, Manchester United dự kiến ​​sẽ xác nhận việc ký hợp đồng với Manuel Ugarte vào ngày 30/9.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui trong kỳ chuyển nhượng này. Ugarte được phát hiện có mặt tại Carrington vào tối ngày 28 và hiện anh đã hoàn thành thành công buổi kiểm tra y tế.

Juventus đồng ý ký hợp đồng với Jadon Sancho

Theo phóng viên Fabrice Hawkins của RMC Sport, Manchester United đã hoàn tất thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Jadon Sancho.

Câu lạc bộ thành Turin đã đồng ý ký hợp đồng cho mượn cầu thủ chạy cánh người Anh với cam kết mua đứt. Sancho rất muốn hoàn tất việc chuyển đến Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Man Utd gửi lời đề nghị trị giá 42,6 triệu bảng cho ngôi sao Atalanta

Theo Alfredo Pedulla, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị bằng lời để ký hợp đồng với Ederson từ Atalanta. Đại diện của Man United và Atalanta đã gặp nhau ngày để hoàn tất một số thủ tục giấy tờ liên quan đến việc chuyển nhượng Rasmus Hojlund vào năm ngoái.

Trong những cuộc thảo luận này, Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá 42,6 triệu Bảng cho Ederson, nhưng Atalanta đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị. Câu lạc bộ Ý không muốn chia tay cầu thủ người Brazil, đặc biệt là khi chỉ còn chín ngày nữa là hết hạn để tìm người thay thế phù hợp.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm