Quảng cáo

Con gái vua bóng đá Pele đưa ra cập nhật đau lòng về cha

Thứ ba, 27/12/2022 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Con gái của huyền thoại bóng đá Pele mới đây đã đưa ra những cập nhật mới nhất về bệnh tình của cha.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây con gái của Vua bóng đá Pele, Kely Nascimento đã đăng một dòng cập nhật đau lòng khi mô tả gia đình tụ tập ở bên cạnh huyền thoại Brazil trong bệnh viện vào dịp Giáng sinh, khi căn bệnh ung thư của ông trở nên tồi tệ hơn.

Con gái vua bóng đá Pele đưa ra cập nhật đau lòng về cha 236521
Con gái Pele đăng ảnh gia đình quây quần ở bệnh viện. Ảnh: Instagram
Con gái vua bóng đá Pele đưa ra cập nhật đau lòng về cha 236522
Gia đình đang tận tình chăm sóc cho Pele. Ảnh: Instagram

Danh thủ 82 tuổi đã chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết từ tháng 9 năm ngoái. Các bác sĩ cho biết tuần này bệnh tình của ông đã tiến triển theo chiều hướng xấu và cần được chăm sóc đặc biệt liên quan đến chứng rối loạn chức năng thận và tim.

Trong một bài đăng mới nhất trên mạng xã hộ Instagram, Kely cho biết:"Gia đình có rất nhiều điều để biết ơn, thậm chí đã trải qua Giáng sinh trong bệnh viện".

"Ngay cả trong nỗi buồn, chúng tôi chỉ có thể biết ơn. Cảm ơn vì đã ở bên nhau, cảm ơn vì tất cả tình cảm của NHM, cảm ơn vì tôi có thể ở đây bây giờ với cha. Giáng sinh vui vẻ. Nhiều sức khỏe, nhiều tình yêu, nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười và nhiều đam mê, hôm nay và mãi mãi, cho tất cả các bạn. Một đêm nữa với cha."

Trước đó, cô đã đăng ảnh cả gia đình gồm vợ Marcia Aoki tập trung tại bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo.

Con gái vua bóng đá Pele đưa ra cập nhật đau lòng về cha 236523
Con trai của Pele, Edinho cũng đã đến gặp cha mình. Ảnh: Instagram

Con trai của Pele, Edinho cũng đã đến bệnh viện để chăm sóc và cầu nguyện cho cha mình. Anh đăng lên Instagram bức ảnh hai cha con nắm tay nhau, kèm theo lời nhắn xúc động: "Cha... sức mạnh của con là của cha".

NHM bóng đá trên khắp thế giới dường như đang nín thở và cầu nguyện cho Vua bóng đá Pele qua khỏi cơn nguy kịch. Pele đã nhận được một số tin nhắn động viên kể từ khi nhập viện, bao gồm cả ngôi sao Kylian Mbappe, người đã kêu gọi tất cả hãy "cầu nguyện cho Nhà vua".

Mặc dù phải nhập viện, Pele vẫn không bỏ lỡ trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp. Sau khi trận đấu kết thúc, ông đã viết trên Instagram: "Ngày nay, bóng đá tiếp tục kể câu chuyện của nó, như mọi khi, theo một cách đầy mê hoặc. Messi giành chức vô địch World Cup đầu tiên, anh ấy xứng đáng."

Vua bóng đá Pele gặp nguy kịch lớn tại World Cup 2022

HLV Klopp nói điều 'gan ruột' về Messi sau chức vô địch World Cup 2022

Những khoảnh khắc World Cup vĩ đại nhất của Pele (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm