Quảng cáo

Gia đình Vua bóng đá Pele có mặt bên giường bệnh tại Sao Paulo

Chủ nhật, 25/12/2022 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Tình trạng sức khỏe của Vua bóng đá Pele đã xấu đi và gia đình của ông đã có mặt bên giường bệnh tại bệnh viện ở Sao Paulo.

Nghe nội dung bài viết

Các thành viên gia đình của huyền thoại bóng đá người Brazil Pelé đang tập trung tại bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo, nơi biểu tượng của bóng đá thế giới 82 tuổi đã điều trị từ cuối tháng 11.

Các bác sĩ cho biết vào đầu tuần này rằng bệnh ung thư của Pelé đã tiến triển nặng hơn, thêm vào đó, người từng ba lần vô địch World Cup đang được “chăm sóc đặc biệt” liên quan đến “rối loạn chức năng thận và tim”. Không có tuyên bố nào khác của bệnh viện được công bố kể từ đó.

Gia đình Vua bóng đá Pele tụ tập bên giường bệnh ở Sao Paulo 235984
Người dân Brazil đã chuẩn bị sẵn đám tang dành cho Vua bóng đá Pele. Ảnh: Internet

Edson Cholbi Nascimento, một trong những người con trai của Pelé và được biết đến với cái tên Edinho, đã đến vào thứ Bảy tuần trước. Edinho đang làm việc cho một câu lạc bộ bóng đá ở miền nam Brazil nói rằng hiện tại các bác sĩ đang nỗ lực hết sức nhằm cứu chữa cho cha mình.

Vua bóng đá Pele còn được biết đến với cái tên thật là Edson Arantes do Nascimento đã phải cắt bỏ khối u ruột kết vào tháng 9 năm 2021. Cả gia đình và bệnh viện của ông đều không cho biết liệu nó có di căn sang các cơ quan khác hay không.

Gia đình Vua bóng đá Pele tụ tập bên giường bệnh ở Sao Paulo 235985
Gia đình hiện đã có mặt bên giường bệnh của ông. Ảnh: Internet

Ngoài ra, hai con gái của ông là Kely Nascimento cùng bà Flavia cũng đã từ bỏ kỳ nghỉ lễ giáng sinh để có mặt tại bệnh viện. Hiện sức khỏe của ông đang xấu đi khi tim và thận của ông có vấn đề, cần phải được can thiệp tích cực. Các tờ báo cũng tiết lộ Vua bóng đá đang yếu đi từng giờ.

Sau khi bị chẩn đoán mắc phải ung thư ruột kết hồi năm ngoái và cơ thể của ông không còn đáp ứng được hóa trị. Được biết người dân Brazil đã chuẩn bị sẵn đám tang giành cho ông trong trường hợp xấu nhất.

Qatar liên tiếp nhận tin vui sau World Cup 2022 quá thành công

Báo Anh vạch trần động cơ thật sự đằng sau FIFA Club World Cup 2025

Câu chuyện đằng sau cái tên của Vua bóng đá Pele. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm