Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 25/12: Tiễn 'bom xịt' Lukaku, chốt mục tiêu số 1 hàng thủ

Chủ nhật, 25/12/2022 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp tiễn thành công Lukaku hay trung vệ Benoit Bediashile (Monaco) chuẩn bị cập bến Stamford Bridge là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea ngày 25/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea ngày hôm nay 25/12

Newcastle muốn giải cứu Romelu Lukaku

97,5 triệu bảng được bỏ ra và những gì Chelsea nhận lại từ Lukaku thật sự là nỗi thất vọng lớn. Không những phong độ kém, tiền đạo 29 tuổi còn liên tục lên tiếng nói xấu Chelsea, bất chấp đôi bên còn 3 năm trong hợp đồng.

Hiện Lukaku đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn nhưng phong độ trồi sụt khiến Nerazzuri nhiều khả năng sẽ trả lại tiền đạo người Bỉ trong tháng Giêng. Trở về Chelsea, chắc chắn Lukaku sẽ không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên tương lai của Lukaku có thể được cứu vãn bởi Newcastle muốn có tiền đạo này trong nỗ lực trở thành thế lực mới của bóng đá Anh. Trong mùa Đông tới, Newcastle sẽ tiến hành tiếp cận Lukaku cùng Chelsea.

Chuyển nhượng Chelsea 25/12: Tiễn 'bom xịt' Lukaku, chốt mục tiêu số 1 hàng thủ 235970
Các fan Chelsea rất ngán ngẩm với Lukaku và muốn tống khứ kẻ phản bội này ngay lập tức. Ảnh: Internet

Lộ diện mục tiêu số 1 hàng thủ

BLĐ Chelsea vẫn giữ nguyên kế hoạch từ hè trước là sẽ phải mang về cho đội bóng 1 trung vệ lệch trái, và cái tên mới nhất được đội bóng nhắm đến là Benoit Bediashile (Monaco). Thực tế mục tiêu số 1 của Chelsea cho vị trí này vẫn là Josko Gvardiol (RB Leipzig).

Đội bóng đã rất cố gắng đàm phán từ hè trước, thậm chí đã đạt được các thoả thuận cá nhân với trung vệ người Croatia này nhưng đã không thể thuyết phục được Leipzig nhả người. Mọi thứ hiện tại còn trở nên khó khăn hơn nhiều, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng tại WC vừa rồi của Gvardiol khiến rất nhiều đội bóng tranh giành trung vệ 20 tuổi.

Chuyển nhượng Chelsea 25/12: Tiễn 'bom xịt' Lukaku, chốt mục tiêu số 1 hàng thủ 235967
Benoit Bediashile là mục tiêu Chelsea nhắm tới nhằm thay thế Gvardiol. Ảnh: Internet

Chelsea dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Declan Rice

Phong độ xuất sắc của Declan Rice khiến tiền vệ 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn, có thể kể đến như Chelsea, MU, Man City. Hiện tương lai của Rice cũng đứng trước biến động khi tiền vệ này đã từ chối lời mời gia hạn của West Ham.

Theo tờ The Sun, Chelsea đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice bởi mối quan hệ thân thiết giữa Rice và Mason Mount, những cầu thủ trưởng thành từ học viện Cobham. Chủ tịch Todd Boehly coi Rice là mục tiêu nhằm tái thiết tuyến giữa trước bối cảnh Kante nhiều khả năng sẽ ra đi.

Chuyển nhượng Chelsea 25/12: Tiễn 'bom xịt' Lukaku, chốt mục tiêu số 1 hàng thủ 235963
Mối quan hệ bạn bè thân thiết của Mount và Rice là mấu chốt để Chelsea có được tiền vệ tài năng này. Ảnh: Internet

Kante được khuyên rời Chelsea

Từ vị trí trụ cột đội bóng và không thể thay thế, N'golo Kante giờ đây bất ngờ trở thành người thừa tại Stamford Bridge sau những chấn thương liên miên và số trận ra sân của tiền vệ 31 tuổi giảm sút đáng kể.

Bỏ lỡ thời lượng ra sân tại CLB đã đành, Kante còn mất thêm World Cup 2022. Theo cựu danh thủ Chelsea, Frank Laboeuf, Kante nên cân nhắc giải nghệ nếu không muốn tiếp tục nhận thêm những chấn thương và cơn đau trong tương lai.

Chuyển nhượng Chelsea 25/12: Tiễn 'bom xịt' Lukaku, chốt mục tiêu số 1 hàng thủ 235965
Những chấn thương ngày một nhiều khiến Kante dần đánh mất bản thân ở Chelsea. Ảnh: Internet

MU muốn thay Ronaldo bằng Pulisic

Ronaldo đã chính thức rời MU và hiện tại, HLV Erik Ten Hag muốn một ngôi sao thay thế vị trí CR7 để lại. Theo tờ ESPN, Manchester United muốn mượn Christian Pulisic, với việc tiền đạo người Mỹ ​​sẽ được phép rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Pulisic kể từ khi cập bến Chelsea vào năm 2019 chưa bao giờ cho thấy khả năng xứng đáng với số tiền 58 triệu bảng mà The Blues phải trả cho Dortmund. Hiện Chelsea đã có được Nkunku và Datro Fofana, Pulisic không còn nằm trong kế hoạch của Graham Potter nữa và được phép tìm bến đỗ mới.

Chuyển nhượng Chelsea 25/12: Tiễn 'bom xịt' Lukaku, chốt mục tiêu số 1 hàng thủ 235966
Pulisic bất ngờ được MU nhắm tới thay thế Ronaldo. Ảnh: Internet

Rời MU, Ronaldo chính thức gửi gắm 'cậu cả' tại bến đỗ hùng mạnh

FIFA chính thức công bố bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022

Sự nghiệp của Kante tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm