Quảng cáo

Đẳng cấp siêu việt, Messi khiến đối thủ mất ngủ 3 tháng

Thứ năm, 09/05/2024 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Vì quá ngưỡng mộ là hạnh phúc, một cầu thủ tại MLS đã thao thức vì Lionel Messi mỗi đêm.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi có thể đã thay đổi vận mệnh của Inter Miami nhưng anh cũng đã thắp sáng toàn bộ MLS. Giải VĐQG Mỹ đang nhận được sự quan tâm khổng lồ kể từ khi huyền thoại người Argentina đến. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên hơn là có vẻ như ngay cả đối thủ của Messi tại MLS cũng không thể tin được sự biến đổi mà họ đang trải qua.

MLS có thể đã có những cầu thủ đẳng cấp thế giới như David Beckham, Kaka, Henry hay Zlatan Ibrahimovic, nhưng Messi thậm chí còn gây ảnh hưởng hơn những cái tên kể trên gấp nhiều lần. Theo đó, hậu vệ Emeka Eneli của Real Salt Lake chia sẻ rằng bản thân anh đã hạnh phúc và mất ngủ suốt 3 tháng khi được chứng kiến tận mắt M10 thi đấu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Emeka Eneli nói: "Thành thật, điều đó giống như một giấc mơ gây sốt . Đến bây giờ nhìn lại, tôi vẫn thực sự  không thể  tin được."

Real Salt Lake của Eneli mở màn mùa giải năm nay bằng trận thua 0-2 trước Inter Miami trên sân Chase, hậu vệ 24 tuổi dường như vẫn chưa thể quên được thất bại này, anh nói: "Đã  gần 3 tháng kể từ khi trận đấu đó. Tôi vẫn nghĩ về nó, bạn biết đấy, khi tôi đi ngủ vào ban đêm. Và vì vậy, nó có cảm giác siêu thực, và  tôi  rất vui vì đã có cơ hội trải nghiệm điều đó, về chặng đường đáng kinh ngạc của Messi cho đến nay."

Đẳng cấp siêu việt, Messi khiến đối thủ mất ngủ 3 tháng 459341
Emeka Eneli mất ngủ vì Messi (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Emeka Eneli cũng có một trải nghiệm đầu tiên khác, đó là ghi bàn thắng đầu tiên ở MLS. Nhưng anh sẽ háo hức hơn để làm điều không tưởng khi có cơ hội ngăn cản Messi thêm một lần nữa trên sân nhà.

Liệu các đối thủ ở MLS có thể ngăn chặn được đẳng cấp của Lionel Messi ?

Bất chấp việc người hâm mộ nhớ Lionel Messi trên sân, một cầu thủ tại MLS có thể sẽ vui hơn khi thấy M10 không thi đấu. Phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo ở giai đoạn đầu mùa giải, đội trưởng Inter Miami đã không thể ra sân một số trận.

Sau đó, cựu siêu sao của Bradley là Wright-Phillips, tuyên bố: "Cuối cùng thì những gì chúng ta đang thấy là Messi không thể làm gì được", với lý do rằng điều duy nhất để không phải ngăn cản M10 là nhà vô địch World Cup ngồi ngoài vì chấn thương.

Nhìn chung, có vẻ như Messi đã nhận được nhiều sự chú ý vượt mong đợi ở Mỹ. Tuy nhiên, mục tiêu đầu tiên của cựu cầu thủ Barcelona sẽ là đưa Inter Miami tới chức vô địch MLS. Nhưng liệu anh có đáp ứng được kỳ vọng của NHM hay không thì chỉ có thời gian mới biết được.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm